ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด แต่ควรเตรียมเงินสำรองไว้กับเรื่องฉุกเฉิน เรื่องจำเป็น ของคนในครอบครัว และ ญาติพี่น้อง

การงาน สัปดาห์นี้ อย่าละเลย ความคิด จินตนาการที่แว่บขึ้นมา ควรจดหรือบันทึก เอาไว้ เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำประโยชน์ให้กับชาวราศีกรกฎในสัปดาห์หน้า หรือ เดือนหน้า ....วันที่ 23-24 ควรหลีกเลี่ยงการวิ่งเต้น เจรจา ติดต่อ หรือ ขอความช่วยเหลือ โดยเฉพาะจาก “ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ” เพราะอาจทำให้มีปัญหา หรือ ติดขัดมากขึ้นกว่าเดิม!!

ความรัก การเดินทางร่วมกับคนรัก คู่ครอง ให้ระวังเรื่องจุกจิก เรื่องไม่สำคัญ ก็อาจเป็นเรื่องทำให้..ร้อนใจ หงุดหงิด จนทะเลาะวิวาท กันได้ แต่คนโสด การเดินทางในระยะนี้ โดยเฉพาะในสัปดาห์นี้ อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่มีแนวโน้มเป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา หรือ มีฐานะ ทัศนคติ ความคิดเห็นที่แตกต่างกับชาวราศีกรกฎอย่างมาก

ครอบครัว ปลายสัปดาห์ให้ระวังคำพูด การใช้กริยาท่าทาง วางอำนาจ หรือ หวาดระแวง กับญาติผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัว อาจทำให้ทุกคนเป็นทุกข์ หมดความสุขกันทั้งบ้าน

สุขภาพ เป็นระยะที่สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการนอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้ร่างกายอ่อนแอ จนล้มป่วยได้

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ ด้วกการเสี่ยง พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ ..เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook