ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี การซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ ยังมีโอกาสดี และโดยเฉพาะปลายสัปดาห์ อาจได้โชค ได้ลาภจากญาติผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังอารมณ์อยากได้ อยากมี อาจทำให้ถูกหลอกลวง ถูกโน้มน้าวใจให้เสียเงินมากกว่ามูลค่าที่แท้จริง

การงาน ธุรกิจส่วนตัวหรือของครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่โดยภาพรวมแล้ว เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีพฤษภอาจต้องใช้ความ “อดทน” อย่างมาก ในการติดต่อ ปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น เพราะอาจล่าช้า ไม่ตรงตามนัดหมาย หรือไม่เร็วทันใจอย่างที่คาดหวัง

ความรัก ความรักภายในครอบครัว จะมีส่วนสำคัญยิ่งที่จะเกื้อหนุนทำให้ชีวิตรัก สมรสของชาวราศีพฤษภ ราบรื่น รื่นรมย์ แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีพฤษภที่ไม่พอใจในสิ่งที่มี อาจถูก...คารมเป็นต่อ.. ทั้งจากวาจา การสื่อสารในโลกออนไลน์ ล่อลวง หลอกลวงให้หลงเคลิ้ม งมงาย ที่อาจทำให้ต้องเสียใจในภายหลัง

ครอบครัว โยกย้ายที่อยู่, ขึ้นบ้านใหม่ หรือ นัดเลี้ยงสังสรรค์กับญาติพี่น้อง โดยเฉพาะปลายสัปดาห์ อยู่ในเกณฑ์ราบรื่น และอาจได้โชค มีลาภ ได้ผลประโยชน์ด้วย

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระมัดระวัง และ รอบคอบในการมีเพศสัมพันธุ์ เพราะอาจก่อปัญหาให้กับมดลูก ช่องคลอดของสตรี หรือ อวัยวะสืบพันธ์ของบุรุษได้

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภจากการ “เสี่ยง” อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook