คนอวดผี 10 กันยายน 2557

คนอวดผี 10 กันยายน 2557

คนอวดผี 10 กันยายน 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการคนอวดผีตอนล่าสุด วันที่ 10 กันยายน 2557 "ผีบังตา" 

 (คลิกเพื่อชมคลิป)

Clip Battle

คนอวดผี คนอวดผี

คลิปแรก "คลิปจิตหลุด" เป็นคลิปของชายคนหนึ่งที่มีอาการนอนไม่หลับ จึงพยายามหาเหตุว่าทำไม? เค้าจึงติดกล้องวงจรปิดไว้ในบริเวณห้องนอนเพื่อดูพฤติกรรมของตัวเองขณะนอนหลับ แต่กลับพบว่ามีสิ่งผิดปกติบางอย่างเกิดขึ้นกับเค้า ไม่แน่ว่าสิ่งที่เห็นนั้นอาจจะเป็นจิตที่หลุดลอยของเค้าในขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ก็เป็นได้

คนอวดผี คนอวดผี

คลิปที่สอง "คลิปพลังงานซ่อนเร้น" เป็นคลิปของเหตุการณ์วินาศกรรมในต่างประเทศ ที่ทุกคนต่างพากันเอาตัวรอด แต่ไม่ใช่เฉพาะกับคนเท่านั้นแม้แต่พลังงงานเร้นลับที่มีลักษณะคล้ายหญิงสาว ก็ยังปรากฏตัวเพื่อจะเอาตัวรอดด้วยเช่นกัน

คนอวดผี คนอวดผี

คลิปที่สาม "คลิปพลังงานลึกลับ" เป็นคลิปที่ถ่ายได้จากสถานที่ร้างแห่งหนึ่ง ในคลิปพบพลังงานสีดำๆ ลอยหายเข้าไปในตัวตึกร้างนั้น ไม่รู้ว่าเป็นพลังงานหรือดวงวิญญาณอะไรกันแน่

ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี

คนอวดผี คนอวดผี

เป็นเรื่องราวของความเชื่อที่คนโบราณเคยเตือนเกี่ยวกับเรื่อง "ผีบังตา" คุณๆ ชาวสนุก!ดูดวงมีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องนี้มากน้อยแค่ไหน?

และเรื่องราวของศูนย์บรรเทาทุกข์ผีวันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับอุบัติเหตุรถชนที่เกิดขึ้น โดยคนขับรถมีความเชื่อว่าเค้านั้นถูกผีบังตา

คนอวดผี คนอวดผี

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ถนนบางนา - ตราด ที่รถบรรทุกขับมาในบนถนนและมีรถจักรยานยนต์ที่ขับย้อนศรมาในเลนที่รถบรรทุกขับอยู่ ซึ่งรถจักรยานยนต์ที่ขับมาได้มีคนซ้อนท้ายมาด้วยแต่ลักษณะที่เห็นนั้นเป็นแต่เงาดำและถือเบ็ดตกปลา และอยู่ดีๆ คนซ้อนท้ายก็เอามือมาบังตาของคนขับไม่รู้ว่าบังด้วยสาเหตุใด ทำเพื่ออะไร จนทำให้คนขับมองทางไม่เห็นแล้วพุ่งตรงเข้ามาชนกลับรถบรรทุกจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

หลังจากนั้นผู้ขับรถบรรทุกได้ลงไปดูที่เกิดเหตุพบเจอแต่ร่างคนขับแต่ไม่พบร่างคนซ้อนท้าย....

ทางครอบครัวและญาติของคนขับรถรถจักรยานยนต์เชื่อเป็นอย่างมากว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเพราะ "ผีบังตา" แต่จะบังเพราะสาเหตุอะไร หรือทำไปทำไมวันนี้ภรรยาของผู้ตายจึงอยากมาขอคำตอบว่าเหตุการณ์ผีบังตานี้เกิดขึ้นเพราะอะไร เป็นเพราะเจ้ากรรมนายเวรหรือไม่?

คนอวดผี คนอวดผี

ทาง ริว จิตสัมผัส ได้ให้คำตอบว่าสิ่งที่เห็นว่าเป็นเงามาบังตา คือ เจ้ากรรมนายเวร เป็นวิบากกรรมที่เค้าได้ทำมา และได้สื่อสารกับดวงวิญญาณของผู้เสียชีวิต ได้รับรู้ถึงความห่วงใยที่ผู้ตายที่มีต่อลูกมาก ตั้งแต่เสียชีวิตไปก็กลับมาหาลูกมาอยู่กับลูกตลอดเวลาไม่ยอมไปไหน เพราะจิตยังผูกพันกับลูก จากนั้นทางภรรยาได้กล่าวบอกกับดวงวิญญาณผ่านริว เพื่อให้ดวงวิญญาณไปสบายสู่ภพภูมิที่ดี...

ล่าท้าผีปีชง

คนอวดผีคนอวดผี

ล่าท้าผีปีชงพบแขกรับเชิญ เบนซ์ วง SPF เกิดปีชวด และ ปลา มิส แกรนด์ ไทยแลนด์ เกิดปีมะเมีย ที่จะมาล่าท้าผีกันที่ "บ้านฆาตกรรม 3 ศพ"

คนอวดผี คนอวดผี

เป็นบ้านร้างที่ก่อนหน้านี้เป็นบ้านที่มีคนอาศัยอยู่อย่างปกติ ก่อนที่จะเจ้าของบ้านจะถูกฆาตกรรมตาย และผู้อยู่อาศัยก็ได้ถูกฆ่าตามไปอีกรวมกันเป็น 3 ศพ ปฏิบัติการล่าท้าผีปีชงจะน่ากลัวขนหัวลุกแค่ไหนต้องติดตาม

คนอวดผี คนอวดผี

คนอวดผี คนอวดผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook