ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน อาจมีโชค ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัดไกลๆ แต่ให้ระวัง “หลบมุม” อยู่ตามลำพัง อาจถูกคนแปลกหน้าหลอกลวง หรือ ฉกชิงทรัพย์ได้

การงาน การศึกษาต่อ หรือ ขอทุนไปดูงานต่างประเทศ ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่สำหรับธุรกิจ การค้า ที่มีหุ้นส่วนกับญาติพี่น้อง ให้ระวัง “บ่างช่างยุ” โดยเฉพาะในเรื่องผลประโยชน์ และการสื่อสาร ติดต่อกันที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้ขัดแย้ง หมางใจกันได้

ความรัก โอกาสในการศึกษาต่อ , การเดินทางไกล..ไปต่างแดน ก็จะทำให้มีโอกาสพบรัก ความรักที่จะทำให้ประทับใจ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรระวัง "คำพูด” จุกจิก จู้จี้ วางอำนาจ หรือ ประเภทยกตนข่มคนอื่น อาจทำให้บรรยากาศรักที่น่าจะรื่นรมย์... น่าเบื่อหน่าย และสุดเซ็ง

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังสำหรับชาวราศีธนู ที่มีคนรับใช้ บริวาร โดยเฉพาะเป็นคนต่างชาติ ต่างภาษา ..การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อนได้ หรือ ทรัพย์สินสูญหาย

สุขภาพ สุขภาพดีไม่ใช่ดูดีจากภายนอก แต่ควรรักษา สุขภาพใจให้แข็งแรงด้วยเช่นกัน

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ โดยเฉพาะปลายสัปดาห์ ได้ไม่คุ้มเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะตัดสินใจ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook