ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน เป็นระยะที่รายได้เพิ่มพูนจะมาจากทั้ง ...หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา และ คู่ครอง รวมถึงสมาคม สังสรรค์มิตรสหาย ก็จะเอื้อประโยชน์ให้อย่างมาก แต่ให้ระวังปัญหาเรื่องสุขภาพของตัวเอง หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจสร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก

การงาน ธุรกิจ การงาน เจริญก้าวหน้า แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ หรือ การทำสัญญาแบบมีลับลมคมใน ไม่โปร่งใส ที่มีลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา มี “เอี่ยว” ด้วย อาจถูกกลั่นแกล้ง ก่อกวน จากศัตรูที่ไม่เปิดเผย จนทำให้มีปัญหา เดือดร้อน ถึงเป็นคดีความได้..สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่อยากหางานใหม่ ติดต่อ ขอความช่วยเหลือจากมิตรสหายในแวดวงบันเทิง อาจจะสมหวัง

ความรัก ไปเรื่อยๆ และไม่ยึดติด...อาจได้พบมิตรใหม่ มีสัมพันธ์ใหม่จากการเข้าสมาคม พบปะสังสรรค์มิตรสหาย แต่อย่าเพิ่งทุ่มเทให้ทั้งใจ เชื่อใจ กับ มิตรภาพ ความรัก ความสัมพันธ์ที่ขึ้นอยู่กับคำว่า “ผลประโยชน์” ...แต่สำหรับความสัมพันธ์ของคนรัก คู่ครอง ที่ดูเลื่อนลอย รางเลือน ไม่มีคำมั่นสัญญา นั่นไม่ใช่หมายถึงการแตกหัก เลิกรา ...แต่นี่คือหนึ่งบททดสอบความรัก อดทน รอคอยที่จะผ่านไปได้ไหม?

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะการคบเพื่อนใหม่ ที่อาจถูกชักพาสู่อบายมุข หรือ สิ่งเสพติด

โชคลาภ แสวงหาโชคลาภ..ด้วยการ...เสี่ยงโชค มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่” มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้..ล้มได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook