ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 ก.ย. 2557

 สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่การมองโลกในแง่ดี ไม่ใส่ใจลงรายละเอียด เชื่อคนง่าย อาจทำให้เสียรู้ ถูกเอาเปรียบ หรือ ถูกหลอก จากผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย ซึ่งรวมถึง คนรัก คู่ครอง หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา

การงาน อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ ต่างศาสนา แต่โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี อาจถูกเบียน ถูกแบ่งอย่าง..เสียเปรียบ แต่โดยทั่วไปแล้ว เป็นระยะที่ควรระวังสำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วนกับต่างชาติกิจการที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ...ผลประโยชน์ขัดกัน ..อาจทำให้ทะเลาะวิวาท แตกหัก จนถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้

ความรัก เดินทางไกล ไปต่างประเทศระยะนี้ อาจทำให้ชาวราศีกุมภ์ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่พิจารณาตรวจสอบให้แน่ใจ ก่อนจะเทใจ เพราะอาจเป็น...คู่เวรคู่กรรม..ที่จะทำให้ชีวิตทุกข์ทรมาน....กลายเป็นมือที่สาม แทรกแซงความสุขในครอบครัวคนอื่น ที่มีโอกาสทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง มีผลต่อหน้าที่การงานอีกด้วย

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจมีอุบัติเหตุ ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภจากการเสี่ยง มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ ควรจะเปลี่ยนแปลง ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ให้สดใส และ “ดูดี” อย่างเช่นซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้แปลกตาจากเดิม ก็จะมีส่วนช่วยส่งเสริมชาวราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้นประสบความสำเร็จทั้งการเงิน การงาน และความรัก ในปีนี้

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook