ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 ก.ย. 2557

 สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ให้ระวัง...พังเพราะเพื่อน....หูเบา เชื่อเพื่อน ซึ่งรวมถึง ลงทุนร่วมกัน ให้เพื่อนยืมเงิน หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน อาจทำให้เดือดร้อน เสียชื่อเสียงและ ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความด้วย

การงาน มีโอกาสเจริญก้าวหน้า สำหรับมนุษย์เงินเดือน จะได้รับการสนับสนุน ส่งเสริมจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ..เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือ ได้ทุนศึกษาต่อ ดูงาน ต่างประเทศ แต่ให้ระวังในระยะนี้.. “ไม่มีใครเขาอยากเห็น เราเด่นเกิน” อาจถูกกลั่นแกล้งใส่ร้ายป้ายสี จากเพื่อนร่วมงาน ที่อาจทำให้เดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง เกิดผลเสียต่อหน้าที่การงาน

ความรัก รักรื่นรมย์สำหรับชาวราศีพิจิก ที่หนักแน่น ไม่หูเบา ไม่คล้อยตาม เชื่อถือลมปากของผู้หวังดี แต่..ประสงค์ร้าย สำหรับคนโสด งานก้าวหน้า ความรักเดินตาม อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจจากการทำงาน หรือ อยู่ในอาคารสำนักงานเดียวกัน ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้เป็นคู่ครอง

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรผ่อนคลายอารมณ์ให้มากๆ เคร่งเครียดมากไปนอกจาก ปวดศีรษะ ไมเกรน ยังมีโรคกระเพาะ หรือ กรดไหลย้อน อาจกรายมาทักทาย

โชคลาภ เป็นสัปดาห์ที่โชคลาภมาจากกิจการ งานที่ทำ ...ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook