ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 ก.ย. 2557

  สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน รับมาก..จ่ายหมด...กระแสการเงินสะพัด อาจได้โชค มีลาภ มีรายได้เพิ่มพูนจากงานที่ทำปัจจุบันและดอกผลที่เก็บเกี่ยวจากอดีตที่ได้ทำไว้ แต่ให้ระวังอารมณ์เสี่ยง..กล้าได้ กล้าเสีย โดยเฉพาะตอนต้นสัปดาห์ อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน เป็นระยะที่อาจได้ประโยชน์จากการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย โดยเฉพาะที่อยู่ในวงการศิลปะ งานบันเทิง หรือ ค้าขายสินค้าสวยงาม แต่ควรระวัง ..ฟังหู ไว้หู...อ่อนไหว โลเล ไปตามคำพูด เชื่อถือคนใกล้ชิด มิตรสหายมากเกินไป อาจทำให้ผิดพลาด โดยเฉพาะในการทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ อาจทำให้เดือดร้อน ถึงขั้นถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ความรัก รักที่ยังมีปัญหาจนถึงวันนี้ อาจถึงทางตัน ถึงจุดจบ ที่ต้องย้อนกลับ หาเส้นทางใหม่ ตั้งต้นชีวิตใหม่ โดยเฉพาะกลางสัปดาห์ไปแล้ว พบปะสังสรรค์มิตรสหาย อาจได้พบเจอมิตรใหม่ รักใหม่ หรือ พบคนรักเก่า รักแรกในอดีต ที่จะนำความสดใส รื่นรมย์คืนมาให้กับชาวราศีตุลย์

ครอบครัว วันที่ 6-7 กันยายน อาจได้ผลประโยชน์หรือได้คำปรึกษาที่ดีจากการติดต่อ หรือเดินทางไปร่วมสังสรรค์กับญาติพี่น้อง

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร แต่ให้ระวัง “อารมณ์” ที่ถูกชักนำไปตามลมปาก หรือ ข้อมูลที่แค่ฟัง ก็เชื่อแล้ว อาจทำให้ลาภที่น่าจะได้มา..ไม่มี

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่” มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้..ล้มได้เช่นกัน

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook