ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/13/69505/04_cancer.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

    2014-08-29T16:50:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 ก.ย. 2557

     สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภ รายได้เพิ่มพูนทั้งจากธุรกิจ การงาน และลาภที่ลอยมา แต่ควรระวัง ไม่ประมาท วางแผนการเงินให้รอบคอบ กับรายจ่ายของครอบครัวที่อาจเกิดขึ้นกะทันหัน

    การงาน กลางสัปดาห์ไปแล้ว การติดต่อ เจรจา เพื่อลงทุน เริ่มกิจการ โครงการ หรือ หางานใหม่ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่สำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วนร่วมกับญาติพี่น้อง ควรหลีกเลี่ยงการประชุมที่มีหัวข้อขัดแย้งกัน โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทรุนแรง ...มนุษย์เงินเดือน ควรทำตัวเป็น ..สนลู่ลม....เพราะเป็นระยะที่มีการเปลี่ยนแปลง “เจ้านาย” ที่อาจส่งผลกระทบต่อความมั่นคงของคุณได้เช่นกัน

    ความรัก เป็นเวลาที่ควรให้ความสนใจกับคู่รัก คู่ครอง และครอบครัว ให้..มากกว่า...เรื่องของงาน เพราะรักรื่นรมย์ ก็จะส่งผลให้การงาน การเงินของชาวราศีกรกฎ ก้าวหน้าตามไปด้วย สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก สัปดาห์นี้ ส่งของขวัญ ส่งกำลังใจให้กับทหารหาญ ตำรวจแถวชายแดน อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ เป็นคนในเครื่องแบบ!!

    ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะจะโยกย้ายที่อยู่ หรือ ซื้อ-ขายที่ดิน ที่อยู่อาศัย และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ “พระในบ้าน” ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน โดยเฉพาะช่วงปลายสัปดาห์ ควรระวังเป็นพิเศษ

    สุขภาพ นอนหลับไม่สนิท อาจส่งผลให้ร่างกายทรุดโทรม จิตใจฟุ้งซ่าน ...ออกกำลังกาย ดื่มน้ำให้มากๆ พักผ่อนมากขึ้น ก็จะช่วยได้

    โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภ ได้ผลกำไร แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบจากสถานการณ์ภายนอกที่มีเหตุทำให้พลิกผันได้ด้วย

    คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ ..เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093