ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 - 31 ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน เป็นระยะที่การเงินรั่วไหล มีรายจ่ายมาก โดยเฉพาะปลายสัปดาห์ ทั้งจากการสมาคม พบปะสังสรรค์ อาจมีเรื่องเดือดร้อนและเสียผลประโยชน์ เพราะมิตรสหายหรือคนในวงการเดียวกัน ดังนั้นควรหลีกเลี่ยง ไม่ควรร่วมลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน ...นอกจากไม่ได้คืน จะยังเสียเพื่อนด้วย!!

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ต้องพยายาม ทำงานให้หนักขึ้นในการติดต่อกับต่างประเทศ หรือหน่วยงาน องค์กรขนาดใหญ่ โดยเฉพาะในเรื่องธุรกิจ ธุรกรรม เอกสารทางการเงิน มีเกณฑ์ผิดพลาด ไม่ชัดเจน หรือ เอกสารสูญหาย ที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้งานล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้

ความรัก ออกงานสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหาย อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังคนที่รีบร้อนเข้ามาสัมพันธ์อย่างจริงจัง มากเกินไป อาจมุ่งหวังผลประโยชน์ มากกว่ารักจริง หวังแต่ง.... แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง แต่ห่างกันด้วยระยะทาง...ก็ต้องระวังเช่นกัน..ห่างตา ก็ห่างใจ

ครอบครัว ต้นสัปดาห์ หลีกเลี่ยงการใช้คำพูด หรือ กริยา ที่แสดงอาการขัดแย้ง ไม่เห็นด้วยกับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้ท่านไม่สบายใจ คิดมาก จนเจ็บป่วยได้

สุขภาพ สุขภาพดีไม่ใช่ดูดีจากภายนอก แต่ควรรักษา สุขภาพใจให้แข็งแรงด้วยเช่นกัน

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลตอบแทนสูง แต่ให้ระวังเพราะยังอยู่ในระยะ...ได้มาก เสียมาก เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook