ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 - 31 ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน การแสวงหารายได้ โดยเฉพาะจากการทำงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่อาจไม่ได้เต็มที่อย่างที่หวัง ...ถูกเบียน หรือ ต้องแบ่งให้กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เป็นระยะที่ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน เพราะอาจทำให้เสียเงินเดือดร้อน จนเป็นคดีความได้

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในระยะเจริญก้าวหน้า สัปดาห์นี้ถึงจะมีอุปสรรคในการเจรจา ติดต่อที่ล่าช้า ไม่ได้ดังใจ แต่อย่าหยุดที่จะ..เดินหน้า..เพราะปลายทาง ป้ายความสำเร็จ รออยู่แล้ว สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ กลางสัปดาห์ไปแล้ว ติดต่อ ขอความช่วยเหลือจากมิตรสหาย จะมีโอกาสได้งานที่ต้องการ

ความรัก เอาจริงเอาจัง รวมถึงคาดหวังผลประโยชน์ที่จะได้จากคนรัก คู่ครอง มากเกินไป แล้วไม่ได้ดังใจ อาจทำให้ชาวราศีตุลย์ เป็นทุกข์ จนทุรนทุราย ...ปล่อยวาง รักในสิ่งที่เขา/เธอ เป็น ก็จะทำให้ชีวิตรื่นรมย์ มีความสุขได้ แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีตุลย์ ที่มีหลายรัก แล้วยังตัดสินใจไม่ได้ ปลายสัปดาห์ หลบหลีกให้ดีๆ เพราะอาจถูกบีบ ถูกบังคับให้..เลือก!

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล ความรู้สึกของ “พระในบ้าน” ญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ หลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหา ขัดแย้งในเวลานี้ เพราะอาจทำให้ท่านไม่สบายใจ เจ็บป่วยได้

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภ โดยไม่คาดฝัน แต่ให้ระวังเหตุพลิกผันไม่แน่นอน จากความตั้งใจ ทุ่มเทที่จะแสวงหา คิดว่าจะได้..กลับไม่ได้

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่” มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้..ล้มได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook