ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 - 31 ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรออมเงิน จำกัดการให้ทานบ้าง เพราะมีเกณฑ์รับมาก แต่รายจ่ายก็สูงมาก โดยเฉพาะในเรื่องฟุ่มเฟือย ไม่จำเป็น ....ปลายสัปดาห์ ระวังเงินทอง ทรัพย์สินมีค่า แตกหัก สูญหาย

การงาน สัปดาห์นี้ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจถูกชักจูง ล่อลวง ให้เสียเปรียบจนถูกหลอกลวง ฉ้อโกง และยังเป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยง การวิ่งเต้น หรือ เจรจา ติดต่อแบบ “ส่วนตัว” เพราะนอกจากจะล้มเหลว ยังมีเกณฑ์ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรืออาจถูกตลบหลัง แบล๊คเมล์อีกด้วย

ความรัก อาจได้พบเพื่อนใหม่ คนที่น่าสนใจใหม่ ที่ทำให้ชีวิตสดใส รื่นรมย์ จากการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย แต่สำหรับความสัมพันธ์ที่เดินไปอย่างช้าๆ ไม่ทันใจที่ร้อนรน ก็ เป็นระยะที่ต้อง “อดทน” ไม่เรียกร้อง เซ้าซี้ ขอคำมั่นสัญญาใดๆ กับคนรัก คู่ครอง แล้วให้ ..ความรัก..เดินไปตามวิถีทางที่ควรเป็น ..รีบร้อนไปก็อาจทำให้หกล้ม เจ็บ เสียใจ!!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุพาการี ..อรหันต์ พระในบ้าน ก็จะทำให้ชาวราศีกันย์ได้รับสิ่งดีๆ ที่เป็นสิริมงคล ..กลับคืนมา

โชคลาภ ยังมีเกณฑ์ได้โชค มีลาภ จากการติดต่อ พบปะมิตรสหาย แต่ไม่ใช่การเสี่ยงโชค เพราะดาวบาปเคราะห์ยังสถิตในราศีที่ส่งผลกระทบกับ “การเงิน” ของชาวราศีกันย์แล้ว จึงควรหลีกเลี่ยงการแสวงหารายได้ หาโชคลาภ ด้วยการ...เสี่ยง โดยเฉพาะปลายสัปดาห์

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook