ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 - 31 ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน การเจรจา หาลู่ทาง หาข้อมูล ที่จะทำให้เพิ่มพูนรายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังปลายสัปดาห์ เงินทอง ทรัพย์สินมีค่ามีโอกาสสูญหาย หรือ ถูกจี้ ปล้น จากการเดินทางข้ามจังหวัด

การงาน ธุรกิจหรือกิจการที่ทำร่วม มีหุ้นส่วนกับญาติพี่น้อง ปลายสัปดาห์ ควรหลีกเลี่ยงนัดประชุม เจรจาเรื่องผลประโยชน์ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนแตกหัก แต่โดยภาพรวมแล้วสัปดาห์นี้ การเจรจา ติดต่อ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบในการตกลงจนถึงลงนาม เซ็นสัญญา เพราะอาจมีความนัยซ่อนเร้น ที่จะทำให้เสียเปรียบ หรือ ถูกฉ้อโกง ได้

ความรัก การเดินทางข้ามจังหวัด สัปดาห์นี้ อาจทำให้สะดุดรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” ที่มีโอกาสสานสัมพันธ์จนลึกซึ้ง แต่ให้ระวังคำพูดคุยโวโอ้อวด หรือ การแสดงออกที่มากเกินไป อาจทำให้สัมพันธ์รักนั้นเป็นแค่..ทางผ่าน

โชคลาภ วันที่ 27-29 มีโอกาสสูงในการแสวงหาโชคลาภ แต่ให้ระวัง ..เงินร้อน..ได้มาก็อาจหมดไปอย่างรวดเร็ว

สุขภาพ หลีกเลี่ยงที่จะกินอาหารแปลกๆ รสชาติที่ไม่คุ้นลิ้น โดยเฉพาะระหว่างเดินทาง เพราะมีโอกาส..อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ท้องร่วง จนเข้าโรงพยาบาลได้

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook