ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 - 31 ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน การเจรจาติดต่อ ขอความช่วยเหลือทางการเงินจากมิตรสหาย หรือ ญาติผู้ใหญ่ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ต้นสัปดาห์ ระวังเอกสารสำคัญสูญหาย รวมถึงนัดหมาย การเจรจา หรือทำธุรกรรมทางการเงิน อาจมีอุปสรรค เอกสารผิดพลาด มีไม่ครบ ที่อาจทำให้สิ่งที่คาดหวังล่าช้า หรือไม่สำเร็จ

การงาน วันที่ 27-29 การเจรจา ติดต่อ เสนอผลงานจากความคิด งานที่สร้างสรรค์เอง หรือสมัครงานใหม่จะมีโอกาสสูงที่จะได้ดังที่คาดหวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ..รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี โดยเฉพาะปลายสัปดาห์ให้ระวัง หลบหลีกให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะขัดแย้ง โต้เถียงจนทะเลาะวิวาทกับ “ผู้ใหญ่” .. ที่อาจส่งผลให้ถูกโยกย้าย หรือ ให้ออกจากงานทันที

ความรัก จัดลำดับความสำคัญ..งาน เงิน และ ความรัก ไม่สมดุล รวมทั้งอารมณ์เครียดหงุดหงิดจากงาน อาจทำให้คนรัก คู่ครอง ของชาวราศีกรกฎ ไม่อยากอยู่ใกล้ เพราะ..น่าเบื่อหน่าย!! แต่สำหรับคนโสดที่เหงาใจแต่ให้ความสำคัญกับงานมากไป จนอาจทำให้ละเลย ไม่มอง หรือ มองไม่เห็น คนที่..มองมา

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ “พระในบ้าน” ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน โดยเฉพาะช่วงปลายสัปดาห์ ควรระวังเป็นพิเศษ

สุขภาพ นอนหลับไม่สนิท อาจส่งผลให้ร่างกายทรุดโทรม จิตใจฟุ้งซ่าน ...ออกกำลังกาย ดื่มน้ำให้มากๆ พักผ่อนมากขึ้น ก็จะช่วยได้

โชคลาภ ปลายสัปดาห์ มีเกณฑ์ได้โชคมีลาภ ที่ไม่ต้องไปแสวงหาที่ไหน ..แค่ใส่ใจดูแลบ้าน ญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ..สิริมงคล โชคลาภ รออยู่แล้ว

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ ..เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook