ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24  ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน รายจ่ายผันแปรไปตามอารมณ์ ไม่ใช่ตามความจำเป็น แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง..ถูกล่อหลอกให้ฝันเฟื่อง แสวงหารายได้ที่เกินจริง...อย่างเช่น ลงทุนน้อย ผลตอบแทนสูง ที่อาจทำให้เสียรู้ เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เสนอผลงาน งานคิด งานเขียนที่ได้สร้างสรรค์ด้วยตนเอง จะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่ให้ระวังในการติดต่อ เจรจา ควรรวบรัด ลงนามทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร เพราะถึงตกลงกันแล้ว ก็อาจพลิกผันเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่เหมาะจะทำงานตามคำสั่ง ตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ไม่ควร “แหกคอก” ทำตามอารมณ์ เพราะอาจส่งผลให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตำลึงทอง...เป็นระยะเวลาที่ควรหลีกเลี่ยง หลบหลีกสถานการณ์ที่จะทำให้มีปัญหา ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ปัญหาที่มีอยู่แล้ว ลุกลามใหญ่โตขึ้นมาได้ สำหรับคนโสด รักใคร ชอบใคร แสดงออกให้เห็นอย่างชัดเจน อาจจะสมหวังในระยะนี้

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ควรระมัดระวัง “คำพูด” กับญาติพี่น้อง ที่อาจทำให้หมางใจ หรือ พูดแล้วทำไม่ได้ตามที่ได้รับปาก ก็อาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ ไม่ควรประมาท ...สำหรับสตรีราศีมิถุนที่กำลังตั้งครรภ์ ยังควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากๆ .. ระวังอุบัติเหตุจากการกระทบ กระแทก หรือ ตกจากที่สูง เช่นกัน

โชคลาภ ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์โคจรเข้ามาสถิตยังราศีที่มีผลกับโชคลาภทางการเงินของชาวราศีมิถุนแล้ว เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่า..ควรหลีกเลี่ยงที่จะ..เสี่ยง..ที่จะแสวงหาลาภผลด้วยการเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ การพนัน เพราะมีเกณฑ์ที่จะขาดทุน หมดตัว สูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook