ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24  ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ กับชาวราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ระงับใจเรื่องที่ไม่จำเป็น เพราะมีโอกาสที่รายจ่ายจำเป็น กะทันหัน จะสูงกว่ารายรับ ที่อาจทำให้การเงินติดขัดตอนปลายเดือนได้

การงาน ต้นสัปดาห์ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการเจรจา ติดต่อ แบ่งปันผลประโยชน์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจถูกเอาเปรียบ ถูกเบียน ถูกแบ่ง อย่างไม่เป็นธรรม สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรแก้ไข ทำงานที่คั่งค้างให้แล้วเสร็จ เพราะอาจถูกโยกย้าย หรือ ได้รับคำสั่งให้เดินทางกะทันหัน

ความรัก เป็นระยะที่ความรักอาจไม่ราบรื่นนักจนอาจจืดจาง ร้างรา สำหรับคนคิดเล็ก คิดน้อยให้เห็นเด่นชัดในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ นั่นของเธอ นี่ของฉัน สำหรับคนโสดที่ยังรอ..รัก เดินทางไกล หรือกลับบ้าน ถิ่นกำเนิด อาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่ถูก...จัดให้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวัง บุตร-ธิดา กับความสัมพันธ์กับเพื่อน โดยเฉพาะที่คบกันผ่านโลกออนไลน์ อาจถูกหลอกลวง เป็นอันตราย

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง “ข้อมูล” มีเกณฑ์ทำให้ตัดสินใจผิดพลาด สูญเสียเงินทองจำนวนมากได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์สำหรับผู้ที่ทำงานในท้องที่เสี่ยงอันตราย หรือ ในโรงงาน ให้ระวังอุบัติเหตุจากเครื่องจักร หรือ อุบัติภัยที่เกิดขึ้นกะทันหัน

คำแนะนำ การเดินแต่ละก้าวที่เคยเดินอย่างช้า ๆ เพราะระมัดระวัง ควรรวดเร็วให้มากขึ้น ตัดสินใจให้เด็ดขาด แต่ต้องกระทำอย่างมี “สติ” กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook