ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24  ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรทำใจกับการแสวงหารายได้เพิ่มเติม ที่อาจไม่ได้เร็วดังที่ใจคิด รวมถึงอาจถูกเบียน ถูกแบ่งอย่างไม่เต็มใจ

การงาน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นสำหรับผู้ที่อยากจะเปลี่ยนแปลงอาชีพ หรือ หน้าที่การงานการเจรจา ติดต่อ หรือ สมัครงาน จะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการสื่อสารกับคนต่างชาติ ต่างศาสนา อาจไม่ชัดเจนจนทำให้ตึงเครียด มีปัญหากันได้

ความรัก ปลายสัปดาห์ระวังอารมณ์ร้อน ไม่ได้ดังใจ อยากจะให้ได้ดังที่ต้องการ อาจทำให้ความสัมพันธ์ของชาวราศีสิงห์กับคนรัก คู่ครอง มีปัญหา ไม่ราบรื่น เท่าที่ควร สำหรับคนโสดที่อยู่ระหว่างรอ เดินหน้าทำงาน ทำภารกิจที่รับผิดชอบ แล้วความรักก็จะเดินตามมาเอง

โชคลาภ ปลายสัปดาห์ ยังมีโอกาสได้โชค มีลาภ แต่ต้องทำใจ เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้เต็มที่ดังที่หวัง

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook