ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17  ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ กับชาวราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่โชคลาภมีเกณฑ์ลอยเข้ามาเอง ไม่ใช่..แสวงหา

การงาน ธุรกิจ หน้าที่ การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง การเจรจา ติดต่อ ทางการค้า หรือ ผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย พูดดีเป็นศรีแก่ตัว อาจได้รับการส่งเสริม สนับสนุน แต่...การพูดจาโอ้อวด หรือ ยกตนข่มท่าน อาจเป็นอุปสรรคทำให้ภารกิจ หรืองานที่คาดหวัง ถูกต่อต้าน จนล้มเหลวได้ เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเดิน!!

ความรัก เป็นระยะรักแสนโรแมนติค สำหรับชาวราศีที่มีความระแวดระวังในการดำเนินชีวิตที่ขอ..มั่นคง ปลอดภัยไว้ก่อน คนโสด รักแรกพบ เจอความรักแสนหวาน จนเผลอใจลืมคิดมาก ...สมรส ครองคู่กันในทันที!! แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว การพูดจาโดยไม่คิด ไม่เจตนา การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้รักที่มั่นคงยืนยาน มีรอยร้าว ที่ยากจะประสาน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่ “พระในบ้าน” ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ไม่ดสบายกะทันหัน เจ็บป่วยจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ โชคลาภมีเกณฑ์ลอยเข้ามา ไม่ใช่การ..แสวงหา ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ข้อมูลที่หามา มีเกณฑ์ลับ ลวง พราง ไม่ถูกต้อง อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาดสูงมาก

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์สำหรับผู้ที่ทำงานในท้องที่เสี่ยงอันตราย หรือ ในโรงงาน ให้ระวังอุบัติเหตุจากเครื่องจักร หรือ อุบัติภัยที่เกิดขึ้นกะทันหัน

คำแนะนำ การเดินแต่ละก้าวที่เคยเดินอย่างช้า ๆ เพราะระมัดระวัง ควรรวดเร็วให้มากขึ้น ตัดสินใจให้เด็ดขาด แต่ต้องกระทำอย่างมี “สติ” กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook