ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17  ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่มีเกณฑ์เป็นทุกขลาภ...สูญเสีย มีเคราะห์ เช่น เงินทอง ของมีค่าสูญหาย แล้วถึงจะได้ลาภ มีโชคทางการเงิน อาจได้รับมรดกหรือส่วนบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจ หรือ ลูกหนี้เก่าที่แทงบัญชีสูญไปแล้ว ...คืนเงิน

การงาน ร่วมหุ้น ลงทุน กับ มิตรสหาย ยังอยู่ในเกณฑ์ระวังการแบ่งผลประโยชน์ อาจถูกเอาเปรียบ เบียดบัง อย่างไม่เป็นธรรม และธุรกิจที่มีหุ้นส่วนร่วมกับญาติพี่น้องก็เช่นกัน ...ผลประโยชน์ อาจทำให้สัมพันธ์พี่น้องแตกหัก ที่อาจบานปลายจนถึงกิจการล้มพินาศได้ ... แต่มนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากหางานใหม่ ติดต่อ ขอความช่วยเหลือจากมิตรสหาย จะมีโอกาสได้ดังที่หวัง

ความรัก บรรยากาศความรักยังรื่นรมย์ คนโสด อาจสะดุดรัก เจอคนถูกใจ จากเข้าสมาคม หรือ ร่วมสังสรรค์กับมิตรสหาย แต่ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองให้ระวังสุขหรรษากับมิตรสหาย แต่ห่างคนรัก อาจทำให้สัมพันธ์รักที่แนบแน่น ..มีปัญหาหรือจืดจางไปได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรดูแล ใส่ใจ สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ ที่อาจไม่สบาย เจ็บปวยกะทันหัน

สุขภาพ สุขภาพดีไม่ใช่ดูดีจากภายนอก แต่ควรรักษา สุขภาพใจให้แข็งแรงด้วยเช่นกัน

โชคลาภ ปลายสัปดาห์การแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาข้อมูลที่ไม่มีที่มาเด่นชัด ก่อนจะเชื่อถือ แล้วเสี่ยง เพราะมีโอกาสจะ...เสีย ..สูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook