ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17  ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด แต่ให้ระวัง ใจร้อน ใจเร็ว อาจทำให้ถูกเบียน ถูกแบ่ง ถูกเอาเปรียบจาก หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา

การงาน ธุรกิจ การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ตรวจสอบด้วยตัวเอง และเป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง คนใกล้ชิด จะก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก เป็นระยะเริ่มต้นของความรักกับงาน ที่อาจเดินไปพร้อมกัน คนโสดอาจพบรัก เจอคนที่จะรัก จากการติดต่อ หรือ ทำงานร่วมกัน แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ปลายสัปดาห์ให้ระวังอารมณ์ร้อน หงุดหงิด อาจทำโดยไม่คิดทำสิ่งที่คนรัก คู่ครอง ...เสียใจ

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะการคบเพื่อน ที่อาจทำตัวเองเดือดร้อนโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ...ของมึนเมา ยาเสพติด

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง การลงทุนร่วมกับมิตรสหาย มีหุ้นส่วน อาจถูกเบียน ถูกแบ่งอย่างไม่เป็นธรรม

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง..ลื่น ล้ม หรือเกิดอุบัติเหตุที่จะทำให้ข้อเท้าพลิก แพลง หรือ กล้ามเนื้ออักเสบ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่” มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้..ล้มได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook