ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 ส.ค. 57

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 ส.ค. 57

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 ส.ค. 57
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 สิงหาคม 2557 แม่นทุกเรื่อง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก ได้ที่นี่!!

ราศีเมษ 

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอาจต้องเสียเงินจำนวนมากในเรื่องของสุขภาพ บาดเจ็บ เจ็บป่วยกะทันหัน หรือ อุบัติเหตุ ทั้งของตัวเอง คู่รัก คู่ครอง หรือ ผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ-ขายให้เช่า กิจการซื้อมาขายไป อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่วันที่ 4-5 นี้ ควรหลีกเลี่ยงการเจรจา ต่อรอง หรือเป็นผู้ตัดสิน วินิจฉัยความผิด ถูก ของคู่กรณีในองค์กร ที่ “รู้” ว่าเป็นประเด็นที่จะนำไปสู่ความขัดแย้ง เพราะอาจลุกลามจนร้ายแรง

ความรัก ต้นสัปดาห์ นัดพบ สังสรรค์ กับคู่รัก มิตรสหาย แค่พูดจาไม่ “ถูกหู” เรื่องเล็กน้อยก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้..สงบปาก สงบคำไว้ดีที่สุด...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!! สำหรับคนโสด ปลายสัปดาห์เดินทางไกล ก็ยังอาจได้พบรัก เจอคนที่จะสะดุดใจ แต่ถ้าระมัดระวังตัว วางท่ามากเกินไป....รักที่ลอยมา ก็ลอยลับ

 

ราศีพฤษภ

การเงิน รายได้—รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด แต่ให้ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าสูญหาย หรือ เสียหาย เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะเป็น “คดีความ” เรื่องเล็กน้อย ก็อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก และเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน โน้มน้าวใจแล้วรวบรัด จะทำให้การติดต่อ เจรจา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาได้ผลดังที่มุ่งหวัง แต่ต้นสัปดาห์ควรหลีกเลี่ยงการนัดหมายสำคัญ เพราะอาจเจออุปสรรค หรือ อุบัติเหตุ ที่ทำให้งานนั้นล้มเหลวได้

ความรัก มีความลับ ปกปิด ปิดบัง แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ จนอาจทะเลาะวิวาทถึงทำร้ายร่างกายกันได้ สำหรับสาวราศีพฤษภ สัปดาห์นี้ โดยเฉพาะวันที่ 4-5 ระวังภัยจากเพศตรงข้าม ควรหลีกเลี่ยงอยู่ลำพังกับชายที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครอง

ราศีมิถุน

การเงิน การแสวงหาลาภ ผลประโยชน์จากการทำธุรกิจ ธุรกรรมทางการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ต้นสัปดาห์ควรหลีกเลี่ยงลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการทำงานเป็นทีม โดยเฉพาะงานใหม่ โครงการใหม่ ถือความเห็นของตัวเองเป็นสำคัญ ไม่ฟังเสียงของเพื่อนร่วมทีม แม้แต่เรื่องเล็กน้อย ก็อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะทำให้ขัดแย้ง ต่อต้านจนงานล้มเหลว หรือ พังพินาศได้

ความรัก ความสัมพันธ์ที่ยังมีปัญหา ..รักสองต้องห้าม ....ที่ยังไม่สามารถตัดใจได้ ควรหาจุดกึ่งกลางที่จะปรองดอง ประนีประนอม ก่อนที่จะลุกลามจนแตกหัก เลิกรา..คนโสด สังสรรค์เข้าสมาคม หรือเข้าร่วมงาม กิจกรรมด้านศิลปะ วัฒนธรรม งานบันเทิง จะมีโอกาสพบรัก เจอความรักที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีกรกฏ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผลทั้งจากแหล่งที่ไม่เปิดเผย และจากธุรกิจ กิจการที่ต้องออกแรงกระทำด้วยตัวเอง แต่ต้นสัปดาห์ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรสำรองเงินสดไว้กับเรื่องฉุกเฉิน กะทันหันของครอบครัวที่อาจเกิดขึ้น

การงาน งานเก่า ภาระรับผิดชอบเดิมๆ สิ้นสุด เป็นเวลาเริ่มต้นใหม่ งานใหม่ที่จะทำให้ชีวิตเจริญก้าวหน้า มั่นคงมากขึ้น ....การเจรจา ติดต่อ เพื่อการลงทุน ขยายงาน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ หรือ สมัครงานก็ตาม เสนอให้สวยหรู ดูดี ที่มีความเป็นไปได้สูงและประหยัด จะมีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง

ความรัก เริ่มต้นสัปดาห์ที่ไม่ค่อยสดใสนัก กับความรักที่ไม่ประนีประนอม ก็มีโอกาสแตกหักกันในสัปดาห์นี้ และความรักที่เข้ามาอย่างซ่อนเร้นที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ สำหรับชาวราศีกรกฎที่แสวงหาความตื่นเต้นของชีวิต เข้าไปสถานที่เร้นลับ ศึกษาเรื่องลี้ลับ เพื่อหวังจะทำให้พบรัก ได้เจอคนที่คิดว่าเป็นเนื้อคู่ ระวังนะคะเพราะ..อันตราย!!

ราศีสิงห์

การเงิน วันที่ 4-5 ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง อาจทำให้เสียเงินจำนวนมาก และการแสวงหาลาภผล รายได้เพิ่มสัปดาห์นี้มาจากการเดินทางไกล หรือได้กระทำสิ่งที่เป็นสิริมงคล โดยเฉพาะจากวันที่ 7-9

การงาน อาจได้รับข้อเสนอใหม่ๆ สุดหรู ดูดี แต่อย่าเพิ่งปักใจ รีบร้อนตัดสินใจ เปลี่ยนแปลงสถานะการงานในปัจจุบัน เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน มีโอกาสพลิกผัน และเลื่อนลอย และให้ระวังสำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วนกับญาติพี่น้อง ผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ความรัก การเดินทางไกลไปตามแรงศรัทธา หรือ มีเป้าหมายอย่างมุ่งมั่นชัดเจน อาจทำให้พบรัก เจอกัลยาณมิตร ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ระวังเรื่องเงินทอง เป็นของบาดใจ คำพูดที่ไม่ยั้งคิด จะทำให้หวาดระแวง จนเป็นไฟสุมขอน จนร้อนรุ่มจนแตกหัก เลิกรากันได้

ราศีกันย์

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่อยู่ในเกณฑ์ควรระวังถูกหลอกลวง ถูกโน้มน้าวใจ ให้เสียเงินจำนวนมาก ...จากหารายได้เสริม ลงทุน เข้าหุ้นส่วน หรือ ให้กู้ยืมเพื่อหวังดอกเบี้ยสูงๆ

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง การลงทุน เข้าหุ้นส่วน ทำธุรกิจ โดยเฉพาะกับบุคคลที่อยู่ในแวดวงศิลปะบันเทิง หรือ ความงาม ..การติดต่อ เจรจา ทำสัญญาในเรื่องแบ่งบันผลประโยชน์ ควรละเอียด ชัดเจนและโปร่งใส เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก...มนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงการทำงานแสวงหารายได้เสริม เพราะมีเกณฑ์เสียเงินมากกว่าจะได้เงิน

ความรัก หวาดระแวง คอยจับผิดทุกคำพูดของคู่รัก คู่ครอง อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกัน สำหรับชาวราศีกันย์ที่ยังโสด เดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ศรัทธาบูชาในวันที่ 7-9 อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีตุลย์

การเงิน กล้าได้ กล้าเสีย และกล้าเสี่ยง โดยเฉพาะวันที่ 4-7 อาจทำให้ได้ลาภ มีผลประโยชน์ แต่อารมณ์ร้อน อาจทำให้ไม่รอบคอบ ไม่ศึกษาข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบ ลาภที่ควรจะได้มาก็อาจถูกเบียน ถูกแบ่ง หรือ สูญเสียหมดสิ้น

การงาน กล้าคิด กล้าทำ กล้าตัดสินใจอย่างเด็ดขาดจาการศึกษาข้อมูลอย่างรอบคอบ และไม่โลเล ลังเล อย่างที่ผ่านมา จะทำให้ชาวราศีตุลย์จะมีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่ ..ลงทุนร่วม ขยายกิจการ เริ่มโครงการใหม่ หรือ สำหรับมนุษย์เงินเดือน..เริ่มงานใหม่

ความรัก รักใหม่ เริ่มต้นใหม่ เป็นโอกาสของชาวราศีตุลย์ที่ร้าวรานจากความรักจะได้เริ่มชีวิตใหม่ที่สดใสกว่าเดิม แต่ให้ระวังสำหรับ “รักใหม่” กับชาวต่างชาติ ต่างศาสนา ..รูปงาม ร่ำรวย โดยเฉพาะที่สัมพันธ์กันจากโลกออนไลน์ อาจเป็นแต่ภาพลวงตา มายาที่จะทำให้เจ็บปวดอีกครั้ง

 

ราศีพิจิก

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ให้ระวังการร่วมลงทุน เป็นหุ้นส่วน หรือให้มิตรสหาย กู้ยืมเงิน ในระยะนี้ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญ..สูงมาก

การงาน เป็นระยะที่การขอทุนเรียนต่อหรือขอทุนไปดูงานต่างประเทศอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่ให้ระวังการนำเสนอตัวเองเวิ่นเว้อมากเกินไปทั้งในการสมัคร หรือ การให้สัมภาษณ์ อาจทำให้โอกาสที่จะได้...ลดน้อยลง แต่ให้ระวัง สำหรับชาวราศีพิจิกที่มีเรื่องลี้ลับ ซับซ้อน หรือกระทำการอย่างไม่สุจริต อาจถูกจับได้ ถูกเปิดโปง ทำให้เสื่อมเสีย สูญเสียชื่อเสียงเกียรติยศ จนถึงหน้าที่การงานได้

ความรัก เดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ จากปลายสัปดาห์นี้ อาจทำให้ชาวราศีพิจิกได้พบรัก เจอคนถูกใจ เป็นคนต่างชาติ หรือต่างศาสนา ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้เป็นคู่ ครองกัน แต่ให้ระวังสื่อรัก สัมพันธ์จากโลกออนไลน์ ระยะนี้มีเกณฑ์ถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก

ราศีธนู

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด แต่ควรระวัง การแสวงหาลาภผลร่วมกับคนรัก หรือ สังสรรค์ สมาคม ร่วมกับมิตรสหายในแวดวงเดียวกัน โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี อาจถูกเอาเปรียบ ต้องแบ่งปันอย่างไม่เป็นธรรมได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ และรอบคอบ ในการติดต่อ เจรจา จนถึงทำสัญญา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แบ่งปันผลประโยชน์ อาจถูกเอาเปรียบ ฉ้อโกง หรือรับปาก ลงนามในสัญญาในสิ่งที่อาจพลิกผันไปตามสถานการณ์ อาจทำให้ต้องเสียค่าปรับ หรือ ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี

ความรัก มองโลกในแง่ดี แต่อยู่นิ่งๆจะไม่เป็นสุข ชอบท้าทาย ผจญภัย อาจทำให้ชาวราศีธนู ต้องเดินทางไกลเพื่อค้นหาความรักที่ต้องการ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ที่อยู่ห่าง ไกลตา แต่ก็ไม่ไกลใจ จากการติดต่อสื่อสารที่ทำให้ความสัมพันธ์ไม่ห่างหาย ยังแนบสนิท

ราศีมังกร

การเงิน อาจมีรายได้เพิ่มพูนขึ้นจากการติดต่อ พบกัน หรือ สื่อสารกันในโลกออนไลน์ แต่ให้ระวัง สำหรับการกระทำที่ไม่สุจริต ผิดกฎหมาย อาจทำให้ถูกจับกุม ฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้

การงาน ปลายสัปดาห์ การติดต่อ เจรจา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะที่เป็นเพศหญิง อยู่ในเกณฑ์ดี อาจสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรแสดงผลงาน ให้เจ้านาย ผู้บังคับบัญชาเห็นถึงความกระตือรือร้น และใส่ใจในหน้าที่การงาน แต่ให้ระวัง...ตั้งใจมากเกินไปจนรีบร้อน ลุกลน อาจทำให้งานผิดพลาด ดีจะกลายเป็นร้าย!!

ความรัก เกณฑ์ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี คนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว อยู่ห่างไกล แต่การติดต่อสื่อสารก็จะทำให้ความสัมพันธ์ไม่ห่างไกลตามระยะทาง สำหรับคนโสด อาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่จากการสื่อสารในโลกออนไลน์ แต่ควรระวังไม่ควรโอ้อวด อวดอ้าง โฆษณาตัวเองในเรื่องไม่จริง เพราะนอกจากรักที่รอคอยจะหลุดลอยแล้ว อาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อนภายหลังได้

 

ราศีกุมภ์

การเงิน รายได้มีโอกาสเพิ่มพูนจากงานเขียน งานพูด และในแวดวงการศึกษา แต่เป็นระยะที่จะต้องระวังถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์จากบุคคลใกล้ชิดหรือเคารพนับถือ...กู้ยืมเงินหรือให้เซ็นชื่อค้ำประกัน ที่อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากและทำให้เดือดร้อนได้

การงาน ธุรกิจค้าต่าง ตัวแทน เอเย่นต์ อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่โดยทั่วไปเป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง การสื่อสาร..ติดต่อ เจรจา ..เข้าใจคนละเรื่อง หรือ เอกสารสำคัญ สัญญา ผิดพลาด หรือมีลับลมคมใน จนอาจทำให้เสียเปรียบ ถูกฉ้อโกง ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ความรัก สำหรับชาวราศีกุมภ์ผู้กว้างขวาง เป็นที่รักใคร่ในหมู่มิตรสหาย ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง... รักสนุกเลยเถิด จนมีสัมพันธ์รัก รักซ้อนทั้งของตัวเอง กับคนที่มีเจ้าของแล้ว ที่อาจทำให้ทุกข์จาก ...ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี ทำให้เสื่อมเสียเกียรติยศ ชื่อเสียง

 

ราศีมีน

การเงิน วันที่ 4-5 ไม่ควรนำเงินไปลงทุน ซื้อสินค้า หรือ ให้เครดิต สินเชื่อ ให้กู้ยืม เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะถูกหลอกลวง หรือจะ ..สูญ..สูงมาก

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ-ขาย หรือ ตกแต่ง บ้าน ที่อยู่อาศัยแบบสวยหรู ราคาแพง อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร โดยทั่วไปแล้ว จากกลางสัปดาห์ หาลูกค้าใหม่ หรือหางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังการสื่อสาร เจรจา ติดต่อ หรือ ส่งใบสมัครงาน ..ควรให้ชัดเจน ไม่คลุมเครือ เพราะอาจเข้าใจผิดทำให้มีปัญหาได้

ความรัก ปลายสัปดาห์ ชาวราศีมีนที่ยังโสด ที่ยังตามหาความรัก เดินทางข้ามจังหวัด เพื่อท่องเที่ยวหรือกลับบ้านเกิดครั้งนี้ มีเกณฑ์ได้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับชาวราศีมีนบางท่าน ระวัง ..เงินทองของบาดใจ..การใช้เงินที่ไม่มีระเบียบ ไม่ชัดเจน หรือ ปิดบังซ่อนเร้น อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง จนเป็น..จุดเริ่มต้นของปัญหาชีวิตคู่ได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook