ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10  ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน การแสวงหาลาภ ผลประโยชน์จากการทำธุรกิจ ธุรกรรมทางการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ต้นสัปดาห์ควรหลีกเลี่ยงลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการทำงานเป็นทีม โดยเฉพาะงานใหม่ โครงการใหม่ ถือความเห็นของตัวเองเป็นสำคัญ ไม่ฟังเสียงของเพื่อนร่วมทีม แม้แต่เรื่องเล็กน้อย ก็อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะทำให้ขัดแย้ง ต่อต้านจนงานล้มเหลว หรือ พังพินาศได้

ความรัก ความสัมพันธ์ที่ยังมีปัญหา ..รักสองต้องห้าม ....ที่ยังไม่สามารถตัดใจได้ ควรหาจุดกึ่งกลางที่จะปรองดอง ประนีประนอม ก่อนที่จะลุกลามจนแตกหัก เลิกรา..คนโสด สังสรรค์เข้าสมาคม หรือเข้าร่วมงาม กิจกรรมด้านศิลปะ วัฒนธรรม งานบันเทิง จะมีโอกาสพบรัก เจอความรักที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มาก ๆ โดยเฉพาะต้นสัปดาห์ ทั้งเรื่องการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย และ อุบัติเหตุที่คาดไม่ถึง

สุขภาพ ยังเป็นระยะที่สตรีราศีมิถุนที่กำลังตั้งครรภ์ ใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากๆ ..โดยเฉพาะต้นสัปดาห์ ระวังอุบัติเหตุจากการกระทบ กระแทก หรือ ตกจากที่สูง

โชคลาภ ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์โคจรเข้ามาสถิตยังราศีที่มีผลกับโชคลาภทางการเงินของชาวราศีมิถุนแล้ว เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่า..ควรหลีกเลี่ยงที่จะ..เสี่ยง..ที่จะแสวงหาลาภผลด้วยการเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ การพนัน เพราะมีเกณฑ์ที่จะขาดทุน หมดตัว สูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook