ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10  ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......

การเงิน รายได้—รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด แต่ให้ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าสูญหาย หรือ เสียหาย เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะเป็น “คดีความ” เรื่องเล็กน้อย ก็อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก และเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน โน้มน้าวใจแล้วรวบรัด จะทำให้การติดต่อ เจรจา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาได้ผลดังที่มุ่งหวัง แต่ต้นสัปดาห์ควรหลีกเลี่ยงการนัดหมายสำคัญ เพราะอาจเจออุปสรรค หรือ อุบัติเหตุ ที่ทำให้งานนั้นล้มเหลวได้

ความรัก มีความลับ ปกปิด ปิดบัง แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ จนอาจทะเลาะวิวาทถึงทำร้ายร่างกายกันได้ สำหรับสาวราศีพฤษภ สัปดาห์นี้ โดยเฉพาะวันที่ 4-5 ระวังภัยจากเพศตรงข้าม ควรหลีกเลี่ยงอยู่ลำพังกับชายที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครอง

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังทรัพย์สินสูญหาย ...ใส่ใจ ระมัดระวัง คนรับใช้ บริวารในบ้าน อาจจะก่อเรื่องเดือดร้อน ทำให้เสียหายได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังร่างกายอ่อนแอ สุขภาพทรุดโทรม เพราะการใช้ร่างกายอย่างหักโหม พักผ่อนไม่เพียงพอ รวมทั้งยังควรระวัง อุบัติเหตุ อุบัติภัย จากรถยนต์ สัตว์มีพิษ ของร้อน ของมีคม หรือ ...ตกจากที่สูง

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง แต่วันที่ 6-7 ทวงถามเงินจากลูกหนี้เก่าๆ จะมีโอกาสได้คืน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook