เช็คดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 28 ก.ค. - 3 ส.ค. 57

เช็คดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 28 ก.ค. - 3 ส.ค. 57

เช็คดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 28 ก.ค. - 3 ส.ค. 57
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 28 กรกฎาคม-3 สิงหาคม พ.ศ.2557  แม่นๆ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ได้ที่นี่ !!!

ราศีเมษ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวัง "เงินร้อน" ได้มา..ก็หมด จากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง และ บุตร-ธิดา ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหารายได้จากการลงทุน หรือ ให้กู้ยืม ระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม

การงาน เป็นสัปดาห์ "อดทน อดกลั้น" ในการเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา การประนีประนอม ยอมเสียเปรียบในเรื่องเล็กน้อย ก็จะทำให้เรื่องใหญ่ ได้ผลสำเร็จดังที่หวัง .. เป็นระยะเวลาที่เจ้าของกิจการ หรือ ผู้บริหาร ควรมีสติ อย่าหูเบา หลับหู หลับตาเชื่อใจ ฟังแต่คนใกล้ชิด ตรวจสอบข้อมูล เอกสารให้ละเอียดถี่ถ้วน เพราะมีโอกาสผิดพลาด ที่จะทำให้ชาวราศีเมษ..พัง..ได้

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงเดินทางข้ามจังหวัดด้วยกัน หรือ วิพากษ์วิจารณ์ เรื่องของญาติพี่น้อง เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาท ที่อาจกลายเป็น "น้ำผึ้งหยดเดียว" ที่ลุกลามจนเป็นเรื่องใหญ่ได้. เลิกรา หย่าร้าง แต่คนโสดมีเกณฑ์ "โชคดี" จากการร่วมเดินทางกับญาติสนิทมิตรสหาย มีโอกาสได้พบรัก เป็นที่สะดุดตา สะดุดใจของเพศตรงข้าม ที่อาจได้ครองรัก ครองคู่กันอย่าง..รวดเร็ว

ชาวราศีพฤษภ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่อาจโชคดี มีลาภมหาศาล แต่ให้ระวังปัญหาสุขภาพของตัวเอง หรือ บริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงแสนรัก จะทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก

การงาน ธุรกิจการงาน รวมถึงการเจรจา ติดต่อ ที่ค้างไว้ "ดูดี" แต่อาจชะงัก สะดุดไม่ราบรื่นดังที่คาดหวัง ต้องตามติด ตามตื๊อให้มากๆ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ สำหรับการลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ ๆ เป็นสัปดาห์ที่ไม่ควร "รีบเร่ง รีบร้อน" ที่จะลงมือกระทำ ตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้ละเอียดรอบคอบ และระวัง ลูกน้อง บริวาร หรือ คนใกล้ชิด อาจก่อเรื่องทำให้สิ่งที่คาดหวัง ..พังได้

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรใช้สติ และข่มใจ เพราะแค่สบตาหรือสื่อสารลอยตามลม เช่น มิตรสหายบอกมา หรือ พูดคุย อ่านผ่านโลกออนไลน์ แล้วตีความนัยเอง อาจเป็นแค่ละเมอเพ้อฝัน หรือ คิดไปเองฝ่ายเดียว แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว โดยเฉพาะวันที่ 2-3 สิงหาคม ควรระวัง..เรื่องไม่เป็นเรื่อง.. อาจทำให้ขัดแย้ง จนลุกลามเป็นทะเลาะวิวาทกัน

ชาวราศีมิถุน

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ ลาภผล ที่ไม่ใช่การเสี่ยงโชค...อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ให้ระวังโดยเฉพาะ 2-3 สิงหาคม มีเกณฑ์จ่ายเงินกะทันหัน ทั้งจากเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ ถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลจากคนที่คุณรัก

การงาน ยังมีโอกาสที่เสน่ห์ประจำตัวของชาวราศีมิถุน จะทำให้งานประสบความสำเร็จ ได้ผลดังที่คาดหวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังความสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา จากความรู้สึกหวาดระแวง .... ผลประโยชน์ถูกเบียดบัง เอาเปรียบ อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ความรัก เสน่ห์ล้นเหลือของชาวราศีมิถุนระยะนี้ อาจทำให้สะดุดรัก เจอคนที่คิดว่าเป็นเนื้อคู่ มีสติ ยั้งคิด พิจารณาให้นานๆ เพราะสัมพันธ์รักที่มีอย่างรวดเร็ว ก็มีโอกาสแตกหัก เลิกราอย่างรวดเร็วเช่นกัน และโดยทั่วไป โดยเฉพาะวันที่ 1-2สิงหาคม ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังจะมีปัญหา ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกับเพศตรงข้ามทั้งที่เป็นคู่รัก คู่ครอง หรือ ผู้ที่ชาวราศีมิถุนมีปฏิสัมพันธ์ด้วย


ชาวราศีกรกฎ

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี..แต่ต้องออกแรงวิ่งเต้น เสนอตัว และ ตามติด ตามตื๊อ โน้มน้าวใจถึงจะมีโอกาส.. คือ ด้านได้..อาย ไม่กล้า ก็..อด!! และ นอกจากภาระหนี้สินที่ต้องแบ่งจ่าย ควรเตรียมเงินไว้กับค่าใช้จ่ายฉุกเฉินบ้าง โดยเฉพาะวันที่ 1-2

การงาน ธุรกิจ หน้าที่ การงาน มีแนวโน้ม ลู่ทาง ดีขึ้น เจริญขึ้น มนุษย์เงินเดือน อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่อย่างกะทันหัน ที่อาจทำให้ไม่พึงใจนัก งานเหนื่อย หนัก สาหัสที่จะต้องใช้ความอดทน พยายาม ตั้งใจมั่น ถึงจะผ่านพ้น ไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่รออยู่

ความรัก เป็นระยะที่ต้องทำใจกับความรักที่ได้พบพา อาจอืดอาด ล่าช้า ...อดทน รอเวลา รอจังหวะที่เหมาะสม ก็มีโอกาสเดินหน้าจนได้สมรส และ สมรัก แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีกรกฎที่มีรัก..หลายรัก จากที่เลือกแล้ว แต่อาจถึงเวลาที่ต้องเลือกแล้วก่อนจะสูญเสียทั้งหมด!!


ชาวราศีสิงห์

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภที่...ลอยเข้ามาเอง แต่อาจถูกเบียน ถูกแบ่งถูกขอ..จากญาติพี่น้อง ที่อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่การเจรจา ติดต่อ ขอความช่วยเหลือ "ส่วนตัว" จะต้องใช้ความพยายามเป็นพิเศษ ตามติด ตามตื๊อ ถึงจะมีโอกาสสมหวัง แต่สำหรับผู้ประกอบธุรกิจขนส่ง หรือ ผู้มีภารกิจต้องเดินทางข้ามจังหวัด ระวังอุบัติเหตุ อุบัติภัย ให้มากๆ โดยเฉพาะในวันที่ 1-3 สิงหาคม ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากงานรื่นเริง สังสรรค์ กับ มิตรสหาย แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีสิงห์ที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว สนุก รื่นเริง เกินกว่าเหตุ อาจทำให้เจ็บตัวได้!!


ชาวราศีกันย์

การเงิน อาจโชคดี มีลาภผลจากการลงทุน ส่วนแบ่งผลกำไรจากการทำธุรกิจ หรือการติดต่อ สื่อสารกับมิตรสหาย แต่ให้ระวังเรื่องร้อนใจ จน ร้อนรนในสัปดาห์นี้ อาจทำให้ชาวราศีกันย์ประมาท หรือ พลั้งเผลอทำให้ตัดสินใจผิดพลาด เสียเงินอย่างที่ไม่ควรจะเสีย

การงาน ต้นสัปดาห์ การติดต่อ เจรจา เรื่องผลประโยชน์รายได้กับเพศตรงข้ามจะได้ผลดี แต่ให้เตรียมพร้อม ทำใจกับการติดต่อ ขอความช่วยเหลือ จาก เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา โดยเฉพาะที่เป็นหญิง ..จะมีโอกาสสูงมากที่จะลังเล รีรอ หรือ รับปากอย่างขอไปที

ความรัก บรรยากาศความรักยังไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะกลางสัปดาห์ เพราะคิดมาก หวาดระแวงเกินกว่าเหตุ หรือ หูเบา เชื่อคำพูดของมิตรสหาย โดยไม่ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบ อาจทำให้มีปัญหากับคนรัก คู่ครอง ได้


ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ทั้งจากงานประจำและลาภผลที่ได้จากการลงทุน หรือส่วนแบ่งผลกำไรจากธุรกิจ แต่ให้ระวัง "อารมณ์" ของชาวราศีตุลย์ โดยเฉพาะปลายสัปดาห์ ...ใจเร็ว ประมาทไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน เป็นสัปดาห์ที่อาจต้อง อดทน อดกลั้น มากเป็นพิเศษ สำหรับชาวราศีตุลย์ ใช้อารมณ์มากไปจนขาดสติ อาจทำให้งานที่มีแนวโน้มจะมีปัญหาอยู่แล้ว ล้มเหลวได้..ทั้งการนัดหมาย รับปากรับคำ ทำสัญญา ติดต่องานใดๆ อาจมีอุปสรรคคลาดเคลื่อน หรือล่าช้ากว่าที่คิด

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะกับชาวราศีตุลย์ที่มี..รักสองต้องห้าม......การตัดสินใจ หรือ การกระทำใดที่ใช้อารมณ์นำหน้า อาจทำให้ผิดพลาด เดือดร้อน จนถึง เจ็บตัว และ เจ็บใจได้!!! สำหรับคนโสดยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือที่มาจากสื่อสารในโลกออนไลน์ อาจถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ เช่นกัน


ชาวราศีพิจิก

การเงิน มีโอกาสดีในการแสวงหาโชคลาภ แต่ควรระวังโดยเฉพาะวันที่ 2-3 สิงหาคม มีเกณฑ์สูญเสียทรัพย์สิน ..บริวาร คนรับใช้ก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน, อาจถูกขโมยขึ้นบ้าน..ไม่ประมาท ป้องกันไว้ก่อน ก็จะลดความเสี่ยงลงได้

การงาน การออกงานสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหาย อาจส่งผลดี ให้ผลประโยชน์กับธุรกิจ หน้าที่การงานของชาวราศีพิจิกในสัปดาห์นี้ แต่ให้ระวังการทำเอกสารสัญญา หรือ เอกสารสำคัญที่จะยื่นหน่วยงานราชการ อาจผิดพลาด ตกหล่น ที่จะทำให้เป็นอุปสรรค ทำให้งานล่าช้า และอาจเป็นจุดอ่อนที่จะถูกถล่ม โจมตีทำให้เสียเครดิต เสียชื่อเสียง จากศัตรู หรือ ผู้ไม่หวังดีได้

ความรัก เรื่อยๆ มาเรียงๆ คนโสดที่แสนเหงา พบปะสังสรรค์มิตรสหาย อาจได้พบเจอคนถูกใจ แต่ต้องทำใจกับความสัมพันธ์ที่ยังไม่คืบหน้า เพราะยังไม่ถึงเวลาค่ะ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว อารมณ์เบื่อๆ เซ็ง ๆ ก็อาจทำให้ความรักจืดชืด และ จืดจาง ตามไปด้วยเช่นกัน....หาเวลา หาโอกาส เติมรสหวาน เปรี้ยว เผ็ด ให้กันบ้าง เพื่อถนอมรักนั้นให้ยืนยาว และ มั่นคง!!

ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่เป็นระยะที่ควรระวัง และไม่ประมาท ...เพราะ จากต้นสัปดาห์ มีเกณฑ์เสียเงิน ผิดหวังจากการที่จะได้เงิน , ทรัพย์สินสูญหาย

การงาน เป็นระยะที่ต้องอดทน อดกลั้น กับเรื่องที่ไม่ได้ดังใจ โดยเฉพาะเรื่องศึกษาต่อ หรือ เดินทางไปต่างประเทศ อาจเจอปัญหาจากการสื่อสารผิดพลาด หรือเอกสารไม่พร้อม ที่ต้องตั้งสติ ใจเย็น ในการแก้ไข ถึงจะสำเร็จลุล่วงไปได้

ความรัก ปลายสัปดาห์ นัดหมายพบปะ กับ คนรัก หรือ มิตรสหาย โดยเฉพาะที่เป็นคนในเครื่องแบบ..ทหาร ตำรวจ..ระมัดระวัง "อารมณ์" ของตัวเองให้มากๆ อาจมีเรื่องขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาท ถึงแตกหัก เลิกรากันได้

ชาวราศีมกร 

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ควรระมัดระวังในการใช้เงินจำนวนมากๆ เช่นซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่ต้อง "กู้เงิน" ที่จะทำให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวในระยะนี้ เพราะการงานอาจเปลี่ยนแปลง ที่จะทำให้การเงินติดขัดยุ่งยากได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควร "วางแผน" เตรียมการ ศึกษาข้อมูลเพื่อติดต่อ เจรจา นัดหมาย กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะการนัดหมาย ติดต่อกันในสัปดาห์นี้อาจมีปัญหา เอกสารไม่พร้อม หรือ การสื่อสารผิดพลาด ที่จะทำให้งานที่คาดหวังล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้ ..มนุษย์เงินเดือน เป็นระยะเวลาที่ควร มีสมาธิ จัดการงานที่คั่งค้างให้แล้วเสร็จ เพราะอาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่กะทันหัน

ความรัก เดินทางไกลไปต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ..อย่างไม่ตั้งใจ.. คนที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันในเร็วๆ นี้ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ระมัดระวังคำพูด คำสัญญา ที่ออกจากปากให้ดีๆ เพราะถ้ารับปากแล้วทำไม่ได้ ก็อาจทำให้บรรยากาศความรักสุดสัปดาห์..ขุ่นมัว ไม่สดใส


ชาวราศีกุมภ์

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภ มหาศาล แต่เป็นระยะที่ควรระวัง..รับมาก แต่ก็อาจจ่ายมาก จากการเดินทางไปต่างประเทศ หรือจากการไปแสวงบุญแดนไกล และให้ระวังถูกหลอกลวงจากพวกอลัชชี หรือ คนต่างชาติ ที่อาจทำให้โชคลาภที่ได้มา..หมด

การงาน การเจรจา ติดต่อ ทางการเงิน ทั้งกู้ยืม หรือ ติดตามทวงหนี้ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง และสำหรับเจ้าของกิจการ หรือ ผู้บริหาร เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะปรับโครงสร้าง บริหารงานใหม่ดังที่วางแผนไว้ เพราะอยู่ในระยะที่จะได้รับความร่วมมือจากพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา เป็นอย่างดี

ความรัก เดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ อาจทำให้ชาวราศีกุมภ์ที่โสดสนิท หรือที่คู่ครองอยู่แล้ว พบรัก ที่คิดว่าใช่ ..ยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ รักซ้อน รักคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ที่อาจทำให้ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ได้

ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะวิ่งเต้น ติดต่อ เพื่อหาผลประโยชน์ จะมีโอกาสสำเร็จสูง แต่ยังแต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังถูกหลอกลวง หรือ เอาเปรียบ จากคนที่ชาวราศีมีนมีปฏิสัมพันธ์ด้วย...หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่รัก

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอย่างมากในการติดต่อ ตกลงการค้ากับหุ้นส่วน คู่ค้า เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกเอาเปรียบ คดโกง ที่อาจทำให้ผลประโยชน์ ผลกำไรที่ควรได้ ลดน้อยลง หรือ ขาดทุน จนหมุนเงินไม่ทันได้....มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ ติดต่อสมัครงานไว้ จะมีโอกาสสูงมาก

ความรัก เริ่มสัปดาห์ใหม่ ทำสิ่งใหม่ๆ ใช้เสื้อผ้าชุดใหม่ แล้วเปลี่ยนเส้นทางไปทำงาน หรือไปพบลูกค้ารายใหม่ ก็อาจได้พบรัก..ความรักครั้งใหม่ที่จะทำให้หัวใจสดใจ ทำให้ชีวิตกระปรี้กระเปร่า ร่าเริง สำหรับชาวราศีมีนที่มีคู่ครอง อาจได้รับข่าวดี มีชีวิตใหม่ที่จะเข้ามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เช่นกัน

ชาวราศีมีน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะวิ่งเต้น ติดต่อ เพื่อหาผลประโยชน์ จะมีโอกาสสำเร็จสูง แต่ยังแต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังถูกหลอกลวง หรือ เอาเปรียบ จากคนที่ชาวราศีมีนมีปฏิสัมพันธ์ด้วย...หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่รัก

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอย่างมากในการติดต่อ ตกลงการค้ากับหุ้นส่วน คู่ค้า เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกเอาเปรียบ คดโกง ที่อาจทำให้ผลประโยชน์ ผลกำไรที่ควรได้ ลดน้อยลง หรือ ขาดทุน จนหมุนเงินไม่ทันได้....มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ ติดต่อสมัครงานไว้ จะมีโอกาสสูงมาก

ความรัก เริ่มสัปดาห์ใหม่ ทำสิ่งใหม่ๆ ใช้เสื้อผ้าชุดใหม่ แล้วเปลี่ยนเส้นทางไปทำงาน หรือไปพบลูกค้ารายใหม่ ก็อาจได้พบรัก..ความรักครั้งใหม่ที่จะทำให้หัวใจสดใจ ทำให้ชีวิตกระปรี้กระเปร่า ร่าเริง สำหรับชาวราศีมีนที่มีคู่ครอง อาจได้รับข่าวดี มีชีวิตใหม่ที่จะเข้ามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook