คนอวดผี 23 กรกฏาคม 2557

คนอวดผี 23 กรกฏาคม 2557

คนอวดผี 23 กรกฏาคม 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการคนอวดผีตอนล่าสุด วันที่ 23 กรกฏาคม 2557 "บ้านวิญญาณเฮี้ยน"

(คลิกที่ภาพเพื่อชมคลิปแบบเต็มๆ)



 Clip Battle


คนอวดผีย้อนหลังคนอวดผีย้อนหลัง

คลิปแรก "คลิปนักสำรวจ" เป็นคลิปที่มาจากต่างประเทศของนักสำรวจ ที่เข้าไปในบ้านร้างหลังหนึ่ง ที่เมื่อทำการสำรวจเข้าไปเรื่อยๆ ภายในบ้าน ก็ต้องตกใจกับดวงวิญญาณที่พุ่งเข้ามาหากล้องอย่างไม่ทันตั้งตัว

คนอวดผีย้อนหลังคนอวดผีย้อนหลัง

คลิปที่สอง "เจ้าของวันเกิด" เป็นคลิปจากทางคนทางบ้านจังหวัดกรุงเทพฯ ส่งเข้ามาให้กับทางรายการ ซึ่งในคลิปเป็นบรรยากาศของงานวันเกิดที่จัดให้กับเพื่อนที่เสียชีวิตไปแล้ว

ซึ่งเจ้าของคลิปเล่าว่าในขณะที่กำลังสนุกกันอยู่ในงาน จู่ๆ ก็มีภาพใบหน้าปรากฏของเจ้าของวันเกิดที่เสียชีวิตไปแล้วที่ด้านหลังของเพื่อนที่มาร่วมงาน ก็ไม่แน่ว่าเจ้าวันเกิดอาจจะอยากมาร่วมงานวันเกิดที่เพื่อนๆ ร่วมกันจัดให้ก็เป็นได้

คนอวดผีย้อนหลังคนอวดผีย้อนหลัง


คลิปที่สาม "ทัวร์สยอง" เป็นคลิปจากต่างประเทศ ในคลิปเป็นบรรยากาศของกรุ๊ปทัวร์ที่กำลังเที่ยงชมบรรยากาศรอบๆ เมือง แต่แล้วก็มีสิ่งประหลาดคล้ายพลังงานสีดำวิ่งผ่านข้ามรถไป ไม่รู้ว่าพลังงานสีดำนั้นเป็นอะไรกันแน่

ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี




ศูนย์บรรเทาทุกขืผี ตอน "บ้านวิญญาณเฮี้ยน" เป็นเรื่องของ "คุณนุ้ย" ที่อาศัยอยู่ในบ้านทาวเฮ้าส์หลังหนึ่งที่จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งในบ้านที่เธอและครอบครัวอยู่นั้นมีดวงวิญญาณพักอาศัยอยู่ด้วย....

โดยในตอนแรกผู้ที่เริ่มเห็นผีเป็นคุณยายของเธอเล่าว่า "ยายได้เห็นว่าในบ้านมีคนเดินไปเดินมาก็คิดว่าเป็นหลานสาว แต่แท้จริงแล้วไม่ใช่เพราะตัวของคุณนุ้ยเองไม่ได้อยู่บ้านออกไปทำงาน เมื่อยายรู้จึงตกใจช็อคและจากบ้านไปอยู่ที่อื่น"




ต่อมาคุณนุ้นจึงได้ไปปรึกษากับพระที่วัด "ทางพระก็ได้บอกว่าที่บ้านหลังนี้มีดวงวิญญาณอาศัยอยู่ด้วย ถ้าอยากรู้ให้ลองก้มลงใต้หว่างขาและมองดู ปรากฏว่าเธอได้ลองทำและเห็นดวงวิญญาณจริงๆ

แต่ดวงวิญาณที่เธอเห็นกลับมีใบหน้าคล้ายกับเธอ เธอจึงตกใจวิ่งหนีออกจากบ้านเป็นระยะทางถึง 5 กิโลเมตร และช็อคเข้าโรพยาบาลนานถึง 1 เดือน" ฟังเรื่องราวเต็มต่อโดยคลิกที่ภาพเพื่อชมคลิป...




หลังจากที่ "ริว จิตสัมผัส" ได้ฟังเรื่องราวแล้วจึงเดินทางไปที่บ้านเพื่อทำการตรวจสอบพบว่าบ้านหลังนี้มีทางผีผ่านและด้านหลังมีศาลพระภูมิ จึงไม่แปลกหากคนในบ้านจะเห็นสิ่งเร้นลับหรือดวงวิญญาณเดินผ่านไปมาบ่อยๆ...
รวมไปถึงการที่ในบ้านมีสิ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมายที่คุณนุ้ยได้นำมาบูชาเพื่อปกป้องคุ้มครองตนเองและคนในบ้าน ริว จึงได้แนะนำการบูชาอย่างถูกต้องให้กับคุณนุ้ยเพื่อจะได้ให้สิ่งเหล่านั้นคุ้มครองได้อย่างดีขึ้นนั่นเอง

ล่าท้าผีปีชง

คนอวดผีคนอวดผี

คนอวดผีคนอวดผี


"ล่าท้าผีปีชง" แขกรับเชิญทั้งสองคนเป็นคนที่เกิดในปีระกา คือ แตงโม The Voice และ แพน วง Vamp ที่มาร่วมล่าท้าผีใน "บ้านร้างกลางไร่น่า" ที่ในอดีตเคยเป็นบ้านที่อยู่กันอย่างอบอุ่นก่อนจะปล่อยให้รกร้างเพราะคนในบ้านเสียชีวิต


คนอวดผีคนอวดผี


จนเกิดเป็นเรื่องเล่าถึงความน่ากลัวจากคนที่พบเห็นว่าเจ้าของบ้าน(คนเก่า)ยังคงวนเวียนอยู่ในบ้าน และต่กมาเจ้าของบ้าน (คนใหม่) ได้ย้ายเข้ามาอยู่ได้ไม่นานน้องชายของเจ้าของบ้านได้ตกบ่อน้ำเสียชีวิต.....และด้วยเหตุนี้เองในเวลากลางคืนจะไม่มีชาวบ้านระแวกนี้ผ่านมาที่บ้านหลังนี้เลย.....


จากเหตุการความเดิมตอนที่แล้วที่ เจน ญาณทิพย์  สัมผัสได้ว่า แตงโม ได้พาน้องกุมารมาด้วยส่งผลให้การปฏิบัติภารกิจล่าท้าผีดำเนินต่อไปไม่ได้ จึงต้องไปพากุมารออกมา และปฏิบัติภาระกิจล่าท้าผีต่อจนสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี คลิกที่ภาพเพื่อชมคลิปแบบเต็มๆ


(คลิกที่ภาพเพื่อชมคลิปแบบเต็มๆ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook