ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 ก.ค. - 3 ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ควรระมัดระวังในการใช้เงินจำนวนมากๆ เช่นซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่ต้อง "กู้เงิน" ที่จะทำให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวในระยะนี้ เพราะการงานอาจเปลี่ยนแปลง ที่จะทำให้การเงินติดขัดยุ่งยากได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควร "วางแผน" เตรียมการ ศึกษาข้อมูลเพื่อติดต่อ เจรจา นัดหมาย กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะการนัดหมาย ติดต่อกันในสัปดาห์นี้อาจมีปัญหา เอกสารไม่พร้อม หรือ การสื่อสารผิดพลาด ที่จะทำให้งานที่คาดหวังล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้ ..มนุษย์เงินเดือน เป็นระยะเวลาที่ควร มีสมาธิ จัดการงานที่คั่งค้างให้แล้วเสร็จ เพราะอาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่กะทันหัน

ความรัก เดินทางไกลไปต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ..อย่างไม่ตั้งใจ.. คนที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันในเร็วๆ นี้ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ระมัดระวังคำพูด คำสัญญา ที่ออกจากปากให้ดีๆ เพราะถ้ารับปากแล้วทำไม่ได้ ก็อาจทำให้บรรยากาศความรักสุดสัปดาห์..ขุ่นมัว ไม่สดใส

ครอบครัว กลางสัปดาห์ ระวังเงิน ทรัพย์สินมีค่าในบ้าน สูญหาย ที่อาจไม่ใช่จากการกระทำของคนรับใช้ หรือ บริวาร ...ตั้งสติ พิจารณาตรวจสอบให้รอบคอบก่อนจะกล่าวหา "ใคร"

โชคลาภ เป็นสัปดาห์ที่อาจโชคดีจากการเดินทางไกล เพราะมีเกณฑ์ที่โชคลาภ จะลอยมาเอง ไม่ต้องดิ้นรน แสวงหา

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ชาวราศีมกรที่ทำงานในท้องที่เสี่ยงอันตราย หรือ ในโรงงาน ให้ระวังอุบัติเหตุจากเครื่องจักร หรือ อุบัติภัยที่เกิดขึ้นกะทันหัน โดยเฉพาะในวันที่ 1-3 สิงหาคม

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook