ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 ก.ค. - 3 ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน มีโอกาสดีในการแสวงหาโชคลาภ แต่ควรระวังโดยเฉพาะวันที่ 2-3 สิงหาคม มีเกณฑ์สูญเสียทรัพย์สิน ..บริวาร คนรับใช้ก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน, อาจถูกขโมยขึ้นบ้าน..ไม่ประมาท ป้องกันไว้ก่อน ก็จะลดความเสี่ยงลงได้

การงาน การออกงานสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหาย อาจส่งผลดี ให้ผลประโยชน์กับธุรกิจ หน้าที่การงานของชาวราศีพิจิกในสัปดาห์นี้ แต่ให้ระวังการทำเอกสารสัญญา หรือ เอกสารสำคัญที่จะยื่นหน่วยงานราชการ อาจผิดพลาด ตกหล่น ที่จะทำให้เป็นอุปสรรค ทำให้งานล่าช้า และอาจเป็นจุดอ่อนที่จะถูกถล่ม โจมตีทำให้เสียเครดิต เสียชื่อเสียง จากศัตรู หรือ ผู้ไม่หวังดีได้

ความรัก เรื่อยๆ มาเรียงๆ คนโสดที่แสนเหงา พบปะสังสรรค์มิตรสหาย อาจได้พบเจอคนถูกใจ แต่ต้องทำใจกับความสัมพันธ์ที่ยังไม่คืบหน้า เพราะยังไม่ถึงเวลาค่ะ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว อารมณ์เบื่อๆ เซ็ง ๆ ก็อาจทำให้ความรักจืดชืด และ จืดจาง ตามไปด้วยเช่นกัน....หาเวลา หาโอกาส เติมรสหวาน เปรี้ยว เผ็ด ให้กันบ้าง เพื่อถนอมรักนั้นให้ยืนยาว และ มั่นคง!!

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรอดทน ใส่ใจด้วยความรักกับ "พระในบ้าน" ..ที่.เจ็บป่วย เรื้อรัง เราเหนื่อย เราทุกข์ ก็ไม่เท่ากับความรู้สึกของท่านที่..ทุกข์ กว่าเรา เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงรับคนใช้ บริวาร ใหม่ เข้าบ้าน เพราะมีโอกาสก่อเรื่องทำให้เสียทรัพย์ และ เดือดร้อนใจ สูงมาก

สุขภาพ ปลายสัปดาห์ระวัง...อาหารเป็นพิษ ปวดท้อง ท้องเสีย กะทันหัน ที่อาจทำให้ล้มป่วยจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภมหาศาล แต่ก็อาจขาดทุนจนหมดตัวได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook