ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 ก.ค. - 3 ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน อาจโชคดี มีลาภผลจากการลงทุน ส่วนแบ่งผลกำไรจากการทำธุรกิจ หรือการติดต่อ สื่อสารกับมิตรสหาย แต่ให้ระวังเรื่องร้อนใจ จน ร้อนรนในสัปดาห์นี้ อาจทำให้ชาวราศีกันย์ประมาท หรือ พลั้งเผลอทำให้ตัดสินใจผิดพลาด เสียเงินอย่างที่ไม่ควรจะเสีย

การงาน ต้นสัปดาห์ การติดต่อ เจรจา เรื่องผลประโยชน์รายได้กับเพศตรงข้ามจะได้ผลดี แต่ให้เตรียมพร้อม ทำใจกับการติดต่อ ขอความช่วยเหลือ จาก เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา โดยเฉพาะที่เป็นหญิง ..จะมีโอกาสสูงมากที่จะลังเล รีรอ หรือ รับปากอย่างขอไปที

ความรัก บรรยากาศความรักยังไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะกลางสัปดาห์ เพราะคิดมาก หวาดระแวงเกินกว่าเหตุ หรือ หูเบา เชื่อคำพูดของมิตรสหาย โดยไม่ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบ อาจทำให้มีปัญหากับคนรัก คู่ครอง ได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังเรื่อง..อาหารและความเครียด ที่จะส่งผลให้ท้องไส้ปั่นป่วน รวนเร ..อาหารเป็นพิษ ปวดท้อง ท้องเสีย หรือ โรคกระเพาะรุนแรง ที่อาจเกิดขึ้นกะทันหัน

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุพาการี ..อรหันต์ พระในบ้าน ก็จะทำให้ชาวราศีกันย์ได้รับสิ่งดีๆ ที่เป็นสิริมงคล ..กลับคืนมา

โชคลาภ ดาวบาปเคราะห์โคจรมาสถิตในราศีที่ส่งผลกระทบกับ "การเงิน" ของชาวราศีกันย์แล้ว จึงควรหลีกเลี่ยงการแสวงหารายได้ หาโชคลาภ ด้วยการ...เสี่ยง เพราะอาจส่งผลร้ายแรงตามมา ..ขาดทุนหมดตัว จนถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook