ความเชื่ออาถรรพ์หมายเลข 7

ความเชื่ออาถรรพ์หมายเลข 7

ความเชื่ออาถรรพ์หมายเลข 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงอาถรรพ์ตัวเลขมีหลายคนที่มีความเชื่อเรื่องอาถรรพ์นี้อยู่ไม่น้อย ซึ่งจริงๆแล้ว ตัวเลขแต่ละตัวก็มีความหมายที่ต่างกัน....แต่ถ้าจะพูดถึงตัวเลขที่เป็นกระแสอยู่ตอนนี้คงหนีไม่พ้น อาถรรพ์เลข 7

อาถรรพ์หมายเลข7อาถรรพ์หมายเลข7

จากข่าวที่เราทราบกันดีเกี่ยวกับ เหตุการณ์เครื่องบินของสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ MH17 ประสบเหตุถูกยิงตกลงสู่พื้นที่ในประเทศยูเครน พร้อมผู้โดยสารและลูกเรือเกือบ 300 ชีวิต เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

 

คลิปวีดีโอภาพนาทีสุดท้ายในเครื่อง MH17 ก่อนโดนยิงตก

 

และหลังจากที่เกิดเหตุการดังกล่าวแล้ว ยังตรวจสอบพบว่าเที่ยวบิน MH17 ของสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ส นั้นมีเลข 7 แฝงอยู่อย่างน่าอัศจรรย์ จนเกิดเป็นกระแสที่ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นครั้งนี้อาจจะเป็นเพราะ "อาถรรพ์หมายเลข 7" 

เครื่องรุ่น 777-2H6ER
บินวันแรก : 17/7/1997
บินวันสุดท้าย : 17/7/2014
ใช้งาน : 17 ปี
วันที่เริ่มบินวันแรกและวันที่ถูกยิงตก คือ วันและเดือนเดียวกัน 17/7
หมายเลขเที่ยวบิน MH17 เป็นเลขเดียวกันกับอายุใช้งาน

 

อาถรรพ์หมายเลข 7อาถรรพ์หมายเลข 7

หรือนี่จะเป็นอาถรรพ์ของหมายเลข 7 จริงๆ เราจึงหาข้อมูลเกี่ยวกับความเชื่อของเรื่องตัวเลขมาให้ชาวสนุก!ดูดวงได้ทราบกันเกี่ยวกับความเชื่อในเรื่องของตัวเลข ซึ่งมีดังต่อไปนี้

คนยุโรป เชื่อว่า เลข 7 เป็นเลขที่ดีและให้โชคลาภ เป็นเลขศักดิ์สิทธิ์และมีอำนาจพิเศษ ยิ่งถ้ามีหลายๆ ตัวจะยิ่งทำให้เกิดโชคดีมากขึ้นไปอีก

สำหรับคนญี่ปุ่น ถือว่าเลข 7 เป็นเลขมงคล เพราะเลข 7 คนญี่ปุ่นอ่านว่า ชิจิ ประเทศญี่ปุ่นมีประเพณีกินสมุนไพร 7 ชนิด เชื่อกันว่าทำให้สุขภาพดี

ส่วนคนไทยอย่างเรา มีคำกล่าวโบราณเป็นความเชื่อทางโหราศาสตร์ที่ว่า โทษทุกข์ทายเสาร์ เลข 7 เป็นเลขแห่งความทุกข์ ความอมทุกข์ จึงมักถือว่าเป็นเลขไม่เป็นมงคลนักสำหรับคนไทย

และนี่ก็เป็นเพียงบางส่วนของความเชื่ออาถรรพ์หมายเลข 7 ที่นำมาฝากกัน ใครจะเชื่อไม่เชื่อก็เป็นความคิดส่วนบุคคลนะคะ ใช้วิจารณญาณในการอ่านและตัดสินใจด้วยตัวคุณเอง

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก www.thailandsusu.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook