ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/13/67297/5taurus.jpgดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

    ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

    2014-07-20T06:24:31+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 ก.ค. 2557

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......

    การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวัง..การใช้เงิน..หลีกเลี่ยงเรื่องฟุ่มเฟือย เพราะมีโอกาสที่รายจ่ายจำเป็น เช่น ค่ารักษาพยาบาลทั้งของตัวเอง, คนในครอบครัว รวมถึงบริวาร คนใกล้ชิด...รออยู่ ขณะที่รายได้ที่คาดหวัง อาจสะดุด หรือ ล่าช้า

    การงาน วันที่ 23 - 26 การเจรจา ติดต่อ อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะการเสนอผลงาน เสนอโครงการ จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ให้ระวัง และใส่ใจ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากๆ โดยเฉพาะเรื่อง "เงิน" เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อนได้

    ความรัก เงินทองของบาดใจ ..หวาระแวง สงสัย อาจทำให้บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใส เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีพฤษภที่มีคนรัก คู่ครอง ควรหลีกเลี่ยงที่จะคุยกันในเรื่องที่จะก่อให้เกิดความขัดแย้ง ไม่สบายใจกันและกัน เพราะอาจเป็นชนวนทำให้ทะเลาะวิวาท ถึงแตกหักกันได้

    ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังทรัพย์สินสูญหาย ...ใส่ใจ ระมัดระวัง คนรับใช้ บริวารในบ้าน อาจจะก่อเรื่องเดือดร้อน ทำให้เสียหายได้

    สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวัง อุบัติเหตุ อุบัติภัย จากรถยนต์ สัตว์มีพิษ ของร้อน ของมีคม หรือ ...ตกจากที่สูง

    โชคลาภ ยิ่งอยาก ยิ่งไม่ได้..ราหู โคจรย้อนจักรเข้าสถิตในราศีแห่งแรงปรารถนาของชาวราศีพฤษภแล้ว ..โชคดี อาจมีเข้ามามหาศาล แต่ยังไม่ถึงเวลา เพราะเวลานี้...ยิ่งดิ้นรนไขว่คว้ามากเท่าใด ก็มีโอกาสที่จะสูญเสียมากเท่านั้น

    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093