ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 ก.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน โอกาสในการแสวงหาเงินทอง รายได้เพิ่มพูน อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังถูกเบียน หรือ ที่ต้องแบ่งให้หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ควรโปร่งใส และ ชัดเจน ไม่อย่างนั้นอาจทำให้ทะเลาะวิวาทถึงแตกหักกันได้

การงาน กิจการค้า เคลื่อนย้ายอยู่ตลอดเวลา หรือ ผู้มีภารกิจที่ต้องเดินทางสัปดาห์นี้ ควรวางแผนล่วงหน้า เตรียมความพร้อม กับสภาวะสิ่งแวดล้อม ธรรมชาติ ที่อาจเป็นอุปสรรค ทำให้งานล้มเหลว หรือ ขาดทุนได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังมีโอกาสดี ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ สนับสนุน ..โยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือ ขอเงินเดือนขึ้น!!

ความรัก ระวัง "บ่างช่างยุ" จากคนสนิท คนใกล้ชิด ยุแยงตะแคงรั่ว อาจทำให้บรรยากาศความรักขุ่นมัว..แตกแยก จน แตกหัก กับ คนรัก คู่ครองได้ แต่สำหรับคนโสด ตั้งแต่วันที่ 23-26 สัปดาห์นี้ เดินออกจากบ้าน แวะทักทายบ้านใกล้เรือนเคียง อาจได้พบรัก เจอคนรู้ใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้สมรส สมรัก

ครอบครัว อาจได้โชค มีลาภ มีความสุข จากการพบปะสังสรรค์กับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ในสัปดาห์นี้

สุขภาพ งดเหล้าเข้าพรรษา....รวมถึงอาหารหมักดอง ที่อาจส่งผลให้ท้องไส้แปรปรวน ปวดท้อง ท้องเสีย

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการร่วมหุ้น ลงทุน อาจทำให้..เสีย...มากกว่าได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook