เช็คดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 21-27 ก.ค. 2557

เช็คดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 21-27 ก.ค. 2557

เช็คดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 21-27 ก.ค. 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็คดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 ก.ค. 2557 แม่นๆ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ได้ที่นี่ !!!

ดวงรายสัปดาห์ดวงรายสัปดาห์

การเงิน โอกาสในการแสวงหาเงินทอง รายได้เพิ่มพูน อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังถูกเบียน หรือ ที่ต้องแบ่งให้หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ควรโปร่งใส และ ชัดเจน ไม่อย่างนั้นอาจทำให้ทะเลาะวิวาทถึงแตกหักกันได้

การงาน กิจการค้า เคลื่อนย้ายอยู่ตลอดเวลา หรือ ผู้มีภารกิจที่ต้องเดินทางสัปดาห์นี้ ควรวางแผนล่วงหน้า เตรียมความพร้อม กับสภาวะสิ่งแวดล้อม ธรรมชาติ ที่อาจเป็นอุปสรรค ทำให้งานล้มเหลว หรือ ขาดทุนได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังมีโอกาสดี ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ สนับสนุน ..โยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือ ขอเงินเดือนขึ้น!!

ความรัก ระวัง "บ่างช่างยุ" จากคนสนิท คนใกล้ชิด ยุแยงตะแคงรั่ว อาจทำให้บรรยากาศความรักขุ่นมัว..แตกแยก จน แตกหัก กับ คนรัก คู่ครองได้ แต่สำหรับคนโสด ตั้งแต่วันที่ 23-26 สัปดาห์นี้ เดินออกจากบ้าน แวะทักทายบ้านใกล้เรือนเคียง อาจได้พบรัก เจอคนรู้ใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้สมรส สมรัก

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวัง..การใช้เงิน..หลีกเลี่ยงเรื่องฟุ่มเฟือย เพราะมีโอกาสที่รายจ่ายจำเป็น เช่น ค่ารักษาพยาบาลทั้งของตัวเอง, คนในครอบครัว รวมถึงบริวาร คนใกล้ชิด...รออยู่ ขณะที่รายได้ที่คาดหวัง อาจสะดุด หรือ ล่าช้า

การงาน วันที่ 23 - 26 การเจรจา ติดต่อ อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะการเสนอผลงาน เสนอโครงการ จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ให้ระวัง และใส่ใจ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากๆ โดยเฉพาะเรื่อง "เงิน" เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อนได้

ความรัก เงินทองของบาดใจ ..หวาระแวง สงสัย อาจทำให้บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใส เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีพฤษภที่มีคนรัก คู่ครอง ควรหลีกเลี่ยงที่จะคุยกันในเรื่องที่จะก่อให้เกิดความขัดแย้ง ไม่สบายใจกันและกัน เพราะอาจเป็นชนวนทำให้ทะเลาะวิวาท ถึงแตกหักกันได้

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ได้มา อาจหมดไป จากการใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือย สุรุ่ยสุร่าย ..ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาลาภผลจากการ...เสี่ยง เพราะมีโอกาสเสีย...สูงมาก

การงาน งานประจำ..งานที่ทำอยู่ในปัจจุบัน..ทำเงิน สามารถสร้างหลักประกันที่มั่นคงให้มากกว่า สัปดาห์นี้ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่ชาวราศีมิถุน มีโอกาสจะใช้เสน่ห์ประจำตัว ..วาจาเป็นเอก...ในการติดต่อ เจรจา จะเป็นชาวต่างชาติ หรือ กับ "ผู้ใหญ่" ที่เป็นสตรี จะมีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง

ความรัก เป็นระยะเวลาที่ควรระวัง และหลีกเลี่ยง ที่จะมีเรื่องขัดแย้ง มีปัญหากับเพศตรงข้ามที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้ แต่ถ้าเป็นสตรีชาวราศีมิถุน ยั้งใจ มีสติ พิจารณาให้รอบคอบ กับคำหวาน หรือ ของขวัญ ที่อาจลวงล่อ ทำให้เคลิ้มได้

การเงิน จากวันที่ 23-27 โอกาสที่จะแสวงหาลาภผล หรือ รายได้เพิ่มพูน อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากจากการทำงานและ..ที่ไม่คาดฝัน..แต่ได้มาเท่าไหร่ ก็มีเกณฑ์..หมด..อย่างกะทันหัน เช่นกัน จากภาระหนี้สินที่คั่งค้าง หรือ เรื่องของครอบครัว

การงาน ธุรกิจ หน้าที่ การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี ..ลงทุน ขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ มีโอกาสสำเร็จ ดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูหน้า กริยา ท่าทางของผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย ..อารมณ์ปรวนแปร พูดจาไม่ถูกหู ก็อาจทำให้การติดต่อ เจรจา มีปัญหา ถึงล้มเหลวได้

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกรกฎที่ยังโสดสามารถใช้..จิตใต้สำนึก..ของตัวเอง เป็นสื่อนำพาให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ คนที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว เรื่องครอบครัว ภาระที่หนักอึ้ง ยังอาจเป็นปัญหาที่ทำให้บรรยากาศความรักไม่สดใส แต่ระวัง การหนีปัญหา หาความสุขจากการสื่อสารในโลกออนไลน์ อาจทำให้ทุกข์หนักกว่าที่เป็นอยู่

การเงิน วันที่ 23-26 โอกาสในการแสวงหารายได้ ลาภผล จากการติดต่อ พบปะสังสรรค์มิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน จะมีโอกาสสำเร็จ ได้ผลดังที่คาดหวัง แต่ให้ระวัง ควรตกลงให้ชัดเจน แน่นอน เพราะโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี.. 

การงาน ธุรกิจ หน้าที่การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ โดยเฉพาะที่เป็นสตรี....แต่เป็นระยะที่ควรระวัง "อารมณ์ร้อน" ที่แสดงออกมาด้วยคำพูด หรือ การเขียนที่...รุนแรง อาจทำให้มีปัญหาทำให้ ความคาดหวังที่กำลังจะลอยมาถึงมือ หลุดลอยไปได้

ความรัก ติดต่อสัมพันธ์กันในโลกออนไลน์ หรือ พบเจอกันในงานเลี้ยง สังสรรค์ใดๆ อาจทำให้ชาวราศีสิงห์ได้พบรัก เจอคนถูกใจ คนที่คุยกันถูกคอ แต่ยั้งใจสักนิด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงว่าคุณอาจติดต่อ สัมพันธ์ กับคนที่มีเจ้าของแล้ว

ดวงรายสัปดาห์ดวงรายสัปดาห์

การเงิน การแสวงหารรายได้ให้เพิ่มพูน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาลาภผลที่ต้อง..เสี่ยง..หรือ การให้กู้ยืมเงินเพื่อหวังดอกเบี้ย เพราะมีโอกาสสูญ สูงมาก เป็นระยะที่ควรสำรองเงินไว้กับเรื่องกะทันหัน ที่ต้องเสียเงินโดยไม่คาดคิด

การงาน ธุรกิจ หน้าที่ การงาน โดยเฉพาะซื้อขายสินค้าสวยงาม ราคาแพง ทางโลกออนไลน์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไรสูง แต่ให้ระวังการร่วมลงทุนร่วมกับมิตรสหาย ควรทำสัญญาแบ่งปันผลประโยชน์ให้ชัดเจน เพราะมีโอกาสถูกเบียน ถูกแบ่งอย่างเอาเปรียบ

ความรัก เป็นระยะของชาวราศีกันย์ที่ไม่มีคู่ จากการติดต่อ สื่อสารในโลกออนไลน์ หรือ ทำงานร่วมกัน จะได้พบรัก เจอคนที่อาจสานสัมพันธ์จนได้สมรส สมรัก แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ..หวาดระแวง คิดเอง..เออเอง มองโลกในแง่ร้าย อาจทำให้บรรยากาศความรักที่ราบรื่น ..ขุ่นมัว หงุดหงิด จนทะเลาะวิวาทกันได้

ดวงรายสัปดาห์ดวงรายสัปดาห์

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ยังอยู่ในเกณฑ์..เสียเงิน..เพราะถูกหลอกลวง ฉ้อโกง จาก อลัชชีจากการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัดเพื่อแสวงหาโชคลาภ หาสิ่งที่เป็นสิริมงคล 

การงาน ธุรกิจการงานอยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร รวมถึงลงทุน ขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ที่อาจเป็นภาระที่หนักหนาสาหัส แต่จะได้ผลดีในระยะยาว แต่ให้ระวังปัญหาที่จะทำให้งานสะดุด....หวาดระแวง และ หลงเชื่ออย่างงมงาย กับบุคคลที่ชาวราศีตุลย์มีปฏิสัมพันธ์ด้วยในสัปดาห์นี้ ...พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะตัดสินใจ...เชื่อ

ความรัก เดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด และการติดต่อสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือ พวกอลัชชีที่รู้จักกันในโลกออนไลน์ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง เพราะอาจถูกหลอกลวง ทำให้สูญเสียทรัพย์สิน เงินทอง และระยะนี้อาจเป็นอันตรายถึงกับชีวิตได้ 

การเงิน เป็นระยะที่การติดต่อ เจรจา เพื่อหวังลาภผล มีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง ทั้งจากหน้าที่การงาน , จากคนรัก คู่ครอง หรือ ญาติผู้ใหญ่

การงาน เป็นสัปดาห์ที่การเสนอผลงานทางวิชาการ, ขายลิขสิทธิ์กับสำนักพิมพ์ หรือ ขอทุนเรียนต่อต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง รวมถึงการเดินทางไปต่างแดน แต่ให้ระวังปัญหาสุขภาพ หรือ ศัตรูที่คอยแทงหลัง ใส่ร้าย ที่จะทำให้ชื่อเสียงเสียหาย อาจเป็นอุปสรรค ทำให้สิ่งที่คาดหวังลอยห่างไกล

ความรัก เป็นผู้ให้ทั้ง "น้ำใจ" และของขวัญแทนใจ ที่แม้จะไม่ใช่ของราคาแพง ก็ มีโอกาสทำให้ความรักของชาวราศีพิจิก..รื่นรมย์ และควรระวัง มีสติ ที่จะไม่ใส่ใจกับ..ปากหอยปากปู...พวกหวังดีแต่ประสงค์ร้าย เพราะอาจทำให้รักรื่นรมย์..ร้าวราน อย่างที่ไม่ควรเป็น

การเงิน ทุกขลาภ..มีโอกาสได้รับส่วนแบ่งจากกองมรดก หรือผลประโยชน์จากการทำธุรกิจ จำนวนมาก แต่ให้ระวังควรหลีกเลี่ยงการลงทุนเข้าหุ้นส่วนกับมิตรสหายในระยะนี้ เพราะ..ลาภผลที่ได้มา..อาจหมดไป

การงาน วันที่ 23-25 การเจรจา ต่อรอง กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่ให้ระวังเรื่องผลประโยชน์ขัดกัน การตกลงที่คลุมเครือ ไม่ชัดเจน โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุน ขยายงาน หรือ ทำสัญญาใหม่ อาจทำให้มีปัญหาระยะยาวได้

ความรัก เอาชั้นเชิง อยากเป็นผู้ชนะ อาจทำให้ความรักที่กำลัง..เดินหน้า ต้องถอยหลังกลับไปอยู่ในจุดที่..ห่างไกลกัน..อีกครั้ง

การเงิน เป็นสัปดาห์ ที่มีโอกาสในการแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ แต่ให้ระวังหน้าที่การงานเปลี่ยนแปลง อาจทำให้การเงินติดขัดได้ตอนปลายเดือน

การงาน เจ้านายดี หุ้นส่วนดี แต่สัปดาห์นี้เชื่อถือไม่ได้....เป็นสัปดาห์ที่ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน การเจรจา ต่อรอง ขอความช่วยเหลือ จะได้แต่คำพูดที่หวานหู ปลอบใจ อย่ารอคอย...เดินหน้าตามลำพังยังมีโอกาสมากกว่า 

ความรัก การติดต่อสัมพันธ์ผ่าน "คนกลาง" มิตรสหายที่เป็นพ่อสื่อ แม่สื่อ อาจทำให้ชาวราศีมกรที่ยังโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง แค่อย่าหงุดหงิด หรือ ใส่ใจกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ..หลับตาข้างหนึ่ง ก็จะทำให้บรรยากาศของความรัก..รื่นรมย์

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ทั้งจากเงินประจำ หรือ การแสวงหารายได้จากการลงทุน เก็งกำไร แต่ควรระวังการได้ลาภผลในทางไม่สุจริต อาจมีอุบัติเหตุ หรือเหตุที่ต้องทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน ที่ต้องวิ่งเต้น ติดต่อด้วยตนเอง จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร รวมถึงการขอวงเงิน ขอสินเชื่อจากสถาบันการเงินเพื่อลงทุน ขยายงาน หรือ เริ่มโครงการใหม่จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังสำหรับงานเขียน งานงานพิมพ์ สื่อที่ใช้ความรุนแรง อาจมีปัญหา ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้

ความรัก ยังอยู่ในระยะที่อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังความสัมพันธ์กับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว อาจทำให้ชาวราศีกุมภ์ เสื่อมเสียชื่อเสียง จนถึงถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ 

การเงิน วันที่ 23-27 โอกาสในการเพิ่มพูนรายได้ ทั้งจากงานหรือการแสวงหาลาภผล อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังถูกหลอกลวง หรือ เอาเปรียบ จากคนที่ชาวราศีมีนมีปฏิสัมพันธ์ด้วย...หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่รัก

การงาน ธุรกิจ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะลงทุน ขยายกิจการ หรือ เริ่มโครงการใหม่ จะมีโอกาสสำเร็จในระยะยาว และสำหรับมนุษย์เงินเดือน ..ผู้ใหญ่ให้ลาภ ทำงานดี มีผลงานให้เห็น จะมีโอกาส โยกย้าย เปลี่ยนแปลงไปสู่ตำแหน่ง หน้าที่การงานที่ดีกว่า

ความรัก ชาวราศีมีนที่ยังโสด เดินทางกลับภูมิลำเนา ถิ่นกำเนิด อาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ เป็นคนบ้านเดียวกัน หรือที่ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อสัมพันธ์ หรือ จัดให้ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง หลีกเลี่ยงเรื่องหาผลประโยชน์ร่วมกันในระยะนี้ ก็จะทำให้บรรยากาศความรัก..ดีขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook