ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 ก.ค.  2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง..รายจ่าย..ที่มีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ โดยเฉพาะจากเรื่องของบุตร-ธิดา และเรื่องฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจตัวเองไม่ได้....จนอาจทำให้การเงินติดขัด ตอนปลายเดือนได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรจัดการ สะสาง งานเก่า งานที่คั่งค้างให้เสร็จสิ้น สำหรับงานใหม่ โครงการใหม่ ควรพิจารณาตรวจสอบให้รอบคอบ โดยเฉพาะในเรื่องงบประมาณ เพราะอาจถูกหมดเม็ด ประเภท..วัดครึ่งหนึ่ง กรรมการครึ่งหนึ่ง ถ้ารีบร้อน รีบทำ อาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก มาดหรู ดูดี มีสง่า มีเกณฑ์ทำให้ชาวราศีมิถุน เป็นที่ถูกตา ต้องใจกับเพศตรงกันข้าม แต่ให้ระวังสำหรับผู้ที่มีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว เผลอกาย ให้ใจไป ไม่ใช่แค่คืนเดียว ครั้งเดียว แต่อาจเป็นรักสามเส้า พัวพัน ทำให้ทุกข์ใจ และอาจเจ็บกาย!!

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มาก ๆ โดยเฉพาะในเรื่องค่าใช้จ่ายที่ผิดปกติ

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรควรระวัง อาหาร และ ความเครียด...อาจทำให้ไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากแหล่งที่ไม่เปิดเผย แต่ให้ระวังการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น..ได้มาก เสียมาก มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook