ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 ก.ค.  2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน ต้นสัปดาห์อาจมีเรื่องต้องเสียเงินจำนวนมากโดยไม่คาดคิด แต่รายได้ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี และที่ต้องถูกแบ่งเปอร์เซ็นต์ หรือ เป็นค่านายหน้า ควรตรวจสอบให้รอบคอบ เพราะอาจถูก "เบียน" ถูกเอาเปรียบ หรือ ฉ้อฉล รวมทั้งเรื่องของสุขภาพ ถ้าไม่ใส่ใจ อาจทำให้เสียเงินมากได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรลงมือกระทำในสิ่งที่วางแผนเอาไว้ แต่ให้ระวังการประชุม เจรจา ต่อรอง หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะเรื่อง ..ผลประโยชน์...อาจทำให้ขัดแย้งกันได้ สำหรับเจ้าของกิจการ หรือ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ตรวจสอบการทำงานของลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจมีปัญหา ที่ทำให้การงาน การเงิน เสียหายได้

ความรัก คารมเป็นต่อ.. อาจได้พบรัก เจอคนที่คุยด้วยแล้วถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนลึกซึ้ง แต่สำหรับชาวราศีเมษที่เจ้าเสน่ห์ ที่มีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ควรอดทน ทำใจกับอารมณ์หวาดระแวง หึงหวง ของคู่รัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่อง "คนรักเก่า" หรือ สัมพันธ์สวาทระหว่างท่านกับลูกน้อง บริวาร หรือ คนรับใช้

ครอบครัว เก็บเงินทอง ทรัพย์สินมีค่าไว้ในที่ปลอดภัย ยังอยู่ในระยะ..อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน..ใส่ใจ ระมัดระวัง บริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอาหารเป็นพิษ ที่จะทำให้ปวดท้อง ท้องเสีย เจ็บป่วยจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ได้มาก..หมดมาก โดยเฉพาะวันที่ 7 และ 8 ร่วมหุ้นลงทุนเพื่อแสวงหาโชคลาภ มีโอกาสถูกหลอกลวง คดโกงจนเสียเงินจำนวนมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook