คนอวดผี วันที่ 2 กรกฎาคม 2557

คนอวดผี วันที่ 2 กรกฎาคม 2557

คนอวดผี  วันที่ 2 กรกฎาคม  2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการคนอวดผีตอนล่าสุด วันที่ 2 กรกฏาคม 2557 "วิญญาณผ่านร่าง"

 Clip Battle

คนอวดผีย้อนหลังคนอวดผีย้อนหลัง

คลิปแรก "ผู้โดยสารนิรนาม" เป็นภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิดจากห้างแห่งหนึ่งที่ต่างประเทศ จากคลิปจะเห็นเป็นร่างผู้หญิงคนหนึ่งที่ยืนอยู่ และมีรถวิ่งผ่านร่างนั้นไป

พอรถผ่านร่างมาได้ปรากฎว่าผู้หญิงคนนั้นได้ขึ้นไปอยู่ในรถคันดังกล่าวแล้ว ไม่รู้ว่า ร่างหญิงสาวที่เห็นในคลิปจะเป็นวิญญาณที่มาขอความช่วยเหลือ หรือแท้จริงแล้วคือการตัดต่อกันแน่!

คนอวดผีคนอวดผี

คลิปที่สอง "ตัวตายตัวแทน" เป็นคลิปวีดีโอจากกล้องบนถนน จากในคลิปจะเห็นว่ามีรถคันหนึ่งกำลังวิ่งอยู่บนถนน แต่จู่ๆ ก็ปรากฎเป็นเงาสีดำๆ คล้ายคนวิ่งผ่านหน้ารถเหมือนจงใจจะให้รถคันนี้เกิดอุบัติเหตุ ดังความเชื่อของโบราณที่ว่าเป็นเรื่องของตัวตายตัวแทนก็เป็นได้

คนอวดผีคนอวดผี

คลิปที่สาม "เจ้ากรรมนายเวร" เป็นคลิปของผู้หญิงคนหนึ่งขับรถมาคนเดียวบนถนนสายเปลี่ยว แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เธอขับรถชนสุนัขที่วิ่งตัดหน้ารถ

ด้วยความเป็นห่วงสุนัขจึงลงไปดูแล้วทำท่าทางเหมือนกำลังจะโทรหาใครสักคน แต่เหตุการณ์กลับพลิกกว่าเดิม สุนัขฟื้นแล้ววิ่งมาขับรถหนีไป....คลิปนี้เป็นคลิปที่ทำขึ้นเพื่อความสนุกสนาน ทำเอาพิธีกรทั้งสามคนถึงกลับไปไม่ถูกกันเลยทีเดียว

ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี

คนอวดผีคนอวดผี

ในช่วง "ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี" เรื่องราวมีอยู่ว่า สามี ภรรยาคู่หนึ่ง ฝ่ายหญิงได้ไปมีสัมพันธ์กับชายอื่น จนสามีจับได้ จากนั้นสามีจึงบอกว่าขอให้ภรรยาไปเลิกกับผู้ชายคนนั้นซะ....ภรรยาจึงตกลงยอมเลิกตัดสัมพันธ์กับชายคนนั้นโดยหายออกจากบ้านไป 3 วัน หลังจากกลับมาวันที่ 4 มีตำรวจมาแจ้งกับคนที่เป็นสามีว่าภรรยาของตนได้เสียชีวิตแล้ว

ตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นเพราะถูกจับตัวไปข่มขื่นแล้วฆ่า แต่ก็ไม่ปักใจเชื่อ แต่คิดว่าผู้ที่ฆ่าน่าจะเป็นสามีมากกว่า จึงได้เชิญสามีผู้ตาย แล้วคู่สามี ภรรยาอีกคู่ที่เป็นน้าของผู้ตายไปร่วมสอบปากคำทั้งหมด

แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อผู้ตายได้เข้าสิงร่างน้าผู้หญิงที่ไปร่วมให้ปากคำแล้วพูดบอกว่า "ฆ่าตนทำไม" ทำเอาคนที่อยู่ในโรงพักตกใจ จากนั้นไม่นานสามีผู้ตายทนความกดดันไม่ไหว จึงยอมรับสารภาพว่า "ตนเองเป็นผู้ฆ่าภรรยา" เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในคลิป

ล่าท้าผีปีชง

คนอวดผีคนอวดผี

 "ล่าท้าผีปีชง" แขกรับเชิญทั้งสองคนเป็นคนที่เกิดในปีระกา ถือเป็นปีชงร่วม คือ แดน ดนัย กับ กู๊ดดี้ อนัญญา นักร้อง วงชูว์ (Shuu) ไปล่าท้าผีที่ในสถานที่น่ากลัวเป็นอย่างมาก นั่นคือ ป่าช้าร้างของวัดที่มีอายุ 100 กว่าปี ตั้งอยู่ในป่าทึบ บริเวณเมรุเป็นเมรุแบบโบราณ ถูกใช้งานสำหรับการเผาศพมานับไม่ถ้วน 

คนอวดผีคนอวดผี

มีชาวบ้านเล่าถึงเหตุการณ์สยองขวัญอาถรรพ์ที่เกิดขึ้นว่า มีคนไปนั่งบริเวณเมรุแห่งนี้พอกลับมาบ้านก็นอนตายเสียชีวิตแบบไม่มีสาเหตุ รวมไปถึงมีเด็กเข้ามาเล่นแล้วเดินหลงมายังป่า....ปฏิบัติการล่าท้าผีในวันนี้จะเป็นอย่างไรติดตามได้ในคลิปด้านบน

คนอวดผีคนอวดผี

คนอวดผีคนอวดผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook