ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 มิ.ย - 6 ก.ค.  2557


สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน รายได้-รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด แต่ให้ระวัง ไม่ประมาทกับการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด อาจมี "เหตุ" ที่ทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมาก

การงาน ธุรกิจ หรือ การทำธุรกรรม โดยเฉพาะกับต่างประเทศ หรือ สถาบันการเงินระวัง รอบคอบ กับการสื่อสาร หรือ เอกสารสัญญาผิดพลาด แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยๆ แต่ก็อาจทำให้การงานสะดุด ติดขัด มีปัญหาได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระวังให้มากๆ ...ทำงานสะเพร่า ผิดพลาดในระยะนี้ อาจถูก "เขม่น" เป็นพิเศษจากเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา

ความรัก งานมีปัญหา , เรื่องของญาติผู้ใหญ่ อาจทำให้ไม่พอใจ อึดอัด จนหมดความสุข แต่รักด้วยสมอง ตรองด้วยสติปัญญา รู้กาล ควรไม่ควร ช่วยกันคิด ช่วยกันแก้ปัญหา ก็จะทำให้บรรยากาศความรักของชาวราศีมกรกับคู่ครอง ราบรื่น

ครอบครัว อาจมีปัญหาขัดแย้ง กับ ญาติผู้ใหญ่ ถ้าไม่อดทน และ อดทน ก็มีโอกาสลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ ปลายสัปดาห์ หลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook