ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 มิ.ย - 6 ก.ค.  2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด ยังมีเกณฑ์ได้โชค มีลาภ จากส่วนแบ่งมรดก หรือจากการเป็นนายหน้าซื้อ-ขาย บ้านที่ดิน แต่ให้ระวังสำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วน อาจถูกเบียน ถูกแบ่ง แบบเอาเปรียบ

การงาน ร่วมสังสรรค์ เข้าสมาคม จะเป็นผลประโยชน์ต่ออาชีพ การงาน ของชาวราศีธนูระยะนี้ แต่ให้ระวังการพูดจาโอ้อวด พูดเกินกว่าความเป็นจริง หรือ รับปากแล้วทำไม่ได้ โดยเฉพาะกับ "ผู้ใหญ่" อาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต หมดความไว้วางใจ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เช่นกัน ..ระวังคำพูดที่อวดอ้าง อ้างอิง "ผู้ใหญ่" อาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อน ถึงขั้นถูกโยกย้าย หรือ ออกจากงานได้

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง การติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่เป็นชาวต่างชาติ หรือที่สื่อสารการในโลกออนไลน์ มีสติ ยั้งคิด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญมากๆ กับ "ครอบครัว" โดยเฉพาะความสัมพันธ์กับญาติผู้ใหญ่ ...พระในบ้าน ซึ่งจะเป็นสิริมงคลที่จะทำให้ชาวราศีธนู มีชีวิตที่เจริญ รุ่งเรือง และก้าวหน้ามากขึ้น

สุขภาพ หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหมเกินไป พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้อ่อนล้า และ สุขภาพอ่อนแอ

โชคลาภ ต้นสัปดาห์ เป็นวันดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภสำหรับชาวราศีธนู แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง หลีกเลี่ยง ทุกกิจกรรมที่ต้อง...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook