ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน กระแสการเงินมีเข้ามาหลายทาง อาจได้โชค มีลาภมหาศาล จากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์..บ้าน ที่ดิน หรือ ได้รับส่วนแบ่งมรดก แต่อาจต้องถูกแบ่ง หรือ ถูกเบียน จาก "คนใกล้ชิด"

การงาน การลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ระวังงบประมาณบานปลาย ที่อาจทำให้เจอปัญหา "ปิดไม่ลง" และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง การเจรจา ติดต่อ หรือ ทำข้อตกลง เซ็นสัญญา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะมีโอกาสถูกล่อลวง ปิดบัง อำพราง ที่จะทำให้คุณเสียเปรียบ หรือ ถูกฉ้อโกงได้

ความรัก เป็นระยะ "โดดเด่น" ของชาวราศีธนู ..เข้าสังคม สมาคม พบเจอเรื่องใหม่ๆ หรือ คนใหม่ มีเรื่องโรแมนติค สื่อสัมพันธ์ที่แสนหวาน ที่ทำให้ชีวิตสดใส แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ระวังวันที่ 26-28 อาจมีเหตุที่มาทดสอบความมั่นคง ความหนักแน่น ของความรักที่ลึกซึ้งและยาวนาน!!

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการลงทุน เข้าหุ้นส่วน อาจทำให้ เสียมากกว่าได้ .... และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ อย่าประมาทในเรื่องขับรถ เดินทาง รวมทั้งหลีกเลี่ยงการกระทำใดๆ ที่มีความ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook