ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 มิถุนายน 2557


สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ประจำ..ทำเงิน ให้ระวังการลงทุน ร่วมหุ้นทำธุรกิจในสัปดาห์นี้ ..ทุ่มเทมากไป ผลตอบแทนอาจไม่ได้ดังที่คาดหวัง และอาจพลิกผันทำให้ขาดทุน ...จึงเป็นอีกสัปดาห์ที่ไม่ควรใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะอาจทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ-ขาย ให้เช่า ตกแต่ง บ้าน ที่ดิน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่โดยภาพรวม เป็นระยะให้ระวังการสื่อสาร ..เจรจา ติดต่อ ทำสัญญา โดยเฉพาะที่เป็นภาษาต่างประเทศ อาจคลุมเครือไม่ชัดเจน จนทำให้คุณเสียเปรียบ หรือ ถูกฉ้อโกง ได้

ความรัก รักแท้ ลอยมา รักเก่า คนรักเก่าคืนกลับมา ...สำหรับคนโสดที่รอคอย กลับบ้าน กลับถิ่นกำเนิด หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อสัมพันธ์ อาจทำให้พบรักที่สามารถสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับชาวราศีกรกฎ บางท่าน รักที่เคยร้างลา ก็มีเกณฑ์หวนคืนกลับมาสานรัก สานสัมพันธ์ใหม่ เช่นกัน

ครอบครัว เชื่อมั่นตัวเองมากไป ไม่รับฟังความคิดเห็นของบุตร-ธิดา อาจทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาที่ยากจะแก้ไข

สุขภาพ เป็นระยะถนอมดวงตา.....ดูแล ทะนุถนอมให้มากๆ ..หลีกเลี่ยงการใช้สายตามากเกินไป โดยเฉพาะกับเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือ อุปกรณ์สื่อสารอื่นๆ

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์โชคดี มีลาภ ทั้งการงาน การเงิน และ ความรัก แต่ให้ระวังวันที่ 26,27 และ 28 การสื่อสาร ติดต่อ เจรจา อาจพลิกผัน เป็นตัว "ขัดลาภ" ทำให้พลาด "หวัง"

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ ..เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook