แทค ต้นหอม ดวงสมพงษ์....รักนี้มีลุ้น

แทค ต้นหอม ดวงสมพงษ์....รักนี้มีลุ้น

แทค ต้นหอม ดวงสมพงษ์....รักนี้มีลุ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นกระแสข่าวที่หลายคนจับตามองหลังแทค ต้นหอม เปิดตัวคบกันในฐานะแฟน เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างลงความเห็นว่าทั้งคู่เหมาะสมกัน เรียกได้ว่าถ้าเปรียบเป็นมวยก็คือ "มวยถูกคู่" นั่นเอง 

แทค ต้นหอมแทค ต้นหอม

แต่หลังจากเปิดตัวได้ไม่นานหลายคนก็ต่างตกใจกับข้อความที่หนุ่มแทคโพสลงในอินตราแกรมว่า "เราสองคนเลิกกันแล้ว" ทำให้หลายคนที่ต่างรอลุ้นเชียร์คู่นี้อยู่ต้องเซ็งอยู่ไม่น้อย 

อย่างไรก็ดีเพื่อเป็นการยืนยันอีกเสียงว่า "แทค ต้นหอม" สองคนนี้เค้าดวงสมพงษ์กันจริงหรือไม่อย่างไร Sanook! Horoscope ขอผ่าดวงให้รู้กันชัดๆ ไปเลย

แทค ภรัณญูแทค ภรัณญู

เริ่มจากหนุ่ม แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม เกิดวันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2527 ปัจจุบันอายุ 29 ปี เป็นคนราศีธนู

พื้นฐานดวงของแทค เป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูง บุคลิกภายนอกดูแข็งๆ กร้าวร้าวบ้างในบางครั้ง แต่ที่จริงแล้วแทคเป็นคนที่มีความเป็นมิตรไมตรีสูงเอามาก แถมออกแนวขี้เล่นซะด้วยซ้ำไป (ซึ่งอาจจะดูขัดตากับสิ่งที่คนอื่นมองเห็น)

ดวงชะตาอยู่ในระดับดี มีความสำเร็จราบรื่น แต่ไม่มีความสุขที่แท้จริง เพราะเห็นแก่คนอื่นมากจนลืมครอบครัวและคนใกล้ชิดของตน ถ้าปรับปรุงตรงนี้ได้ก็จะดี

กราฟชีวิต แทค ภรัณยู

กราฟชีวิตแทค กราฟชีวิตแทค

จากกราฟชีวิตในเรื่องของคู่ครองมีส่วนสัมพันธ์กับชีวิตแทคคอนข้างมาก เรียกว่าจะทำอะไรก็จะต้องมีคู่ครองเข้ามาเกี่ยวข้องเสมอๆ ต่อให้เป็นโสดก็จะโสดได้ไม่นาน เพราะโดยพื้นฐานดวงแล้วถ้ามีคู่ชีวิตจะดีรุ่งโรจน์ เพราะคู่ครองหรือคู่ชีวิตจะเป็นสิ่งที่มาช่วยเสริมดวงให้กับตัวแทค

ซึ่งถ้าดูจากดวงแล้วก็น่าจะจริงตามที่ดวงชะตาว่าไว้ เพราะเมื่อไหร่ที่หนุ่มแทคประกาศว่าไม่โสดปุ๊ป ก็ดังเปรี้ยงปร้างทุกครั้งไป อย่างนี้แหละค่ะหนุ่มเนื้อหอมหัวใจว่างได้ไม่นานก็มีสาวๆ มาวนเวียนในหัวใจตลอดๆ

ต้นหอม ศกุนตลาต้นหอม ศกุนตลา

มากันที่ฝั่งสาว ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เกิดวันที่ 25 ตุลาคม 2524 ปัจจุบันอายุ 32 เป็นคนราศีตุลย์

พื้นฐานดวง ต้นหอมเป็นคนที่รอบรู้ มีความซื่อตรง และมีนํ้าใจดีงามกับผู้อื่นเสมอ แต่ในยามโกรธ ต้นหอมก็อารมณ์ร้ายมิใช่น้อย ดวงชะตาอยู่ในระดับปานกลาง ถ้าเพิ่มความอดกลั้นในจุดนี้ให้มากขึ้น ทุกอย่างก็จะราบรื่นชีวิตจะสดใสขึ้นอย่างแน่นอน

กราฟชีวิต ต้นหอม

กราฟชีวิต ต้นหอมกราฟชีวิต ต้นหอม

จากกราฟชีวิตของต้นหอม เป็นคนที่ชีวิตต้องผูกพันธ์กับมิตรสหาย บริวาร คนรอบตัวเป็นพิเศษ เพราะส่วนตัวแล้วพื้นฐานดวงเป็นคนเฮอา ร่าเริง รักสนุกเป็นคนสนุกสนาน รักเพื่อนฝูง ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะนึกถึงเพื่อนฝูงคนสนิทก่อนเป็นอันดับแรก ชีวิตตัดมิตรสหายไม่ขาด


"เมื่อเราดูตามดวงชะตาของทั้งคู่แล้ว เรียกได้ว่าดวงสมพงษ์กัน เหมาะสมกันดีมีโอกาสที่จะได้คู่กันเพราะต่างคนต่างมีความสัมพันธ์กับคู่ครอง ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของหนุ่มแทคที่ชีวิตต้องมีคู่เพื่อเป็นการช่วยเสริมดวง และสาวต้นหอมที่ชีวิตก็วนเวียนอยู่กับมิตรสหายคนรอบข้างที่สนิทจนมีสัมผัสเกินเพื่อน"

อย่างไรก็ดีขอเอาใจช่วยให้ทั้งสองกันคบกันไปยาวๆ ให้สมกับที่แฟนคลับคอยลุ้นคอยเชียร์ว่าทั้งคู่เป็นมวยถูกคู่ เหมาะสมกันที่สุด แอบกระซิบเบาๆ สำหรับแฟนคลับที่คอยเชียร์คู่นี้อยู่ล่าสุดสาวต้นหอมก็ได้ตามง้อหนุ่มแทคได้แล้ว แต่ทั้งคู่จะสานสัมพันธ์กันต่อไปในทิศทางใดก็ตามลุ้นตามเชียร์กันเอาเองนะจ๊ะ...

>>>เช็คดวงจากกราฟชีวิต คลิก!

>>>อ่านต่อดวงดาราอีกเพียบ คลิก!


เรียบเรียงโดย Sanook! Horoscope
ขอบคุณภาพจาก instagram : @pharunyoo, @djtonhorm


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook