เวลาเกิดบอกความเป็นตัวคุณ

เวลาเกิดบอกความเป็นตัวคุณ

เวลาเกิดบอกความเป็นตัวคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณเคยเชื่อเรื่องเวลาเกิดไหม? เกิดต่างช่วงเวลาก็ส่งผลกับนิสัยใจคอเช่นกันนะ

Sanook! Horoscope รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับช่วงเวลาต่างๆ พร้อมความหมายมาให้คุณได้ทราบกันเรียบร้อยแล้ว ว่าคนที่เกิดในแต่ละช่วงเวลาจะเป็นคนอย่างไร มีนิสัยใจคอ หรือพื้นฐานดวงเป็นคนอย่างไรกันบ้าง มาดูพร้อมๆ กันเลยกับเรื่องราวของ "เวลาเกิดทายนิสัย"

เวลาเกิดบอกความเป็นตัวคุณเวลาเกิดบอกความเป็นตัวคุณ

เวลา 05.00 - 06.59 เป็นคนที่มีมารยาท ทำอะไรระมัดระวัง ค่อนข้างละเอียดถี่ถ้วน ทำงานอะไรแล้วไม่ยอมให้ตกหล่นง่ายๆ เป็นคนใจกว้าง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น อารมณ์เสียง่าย แต่ไม่นานก็กลับมายิ้มอย่างเดิมแล้ว ค่อนข้างเก็บตัว ไม่ชอบวุ่นวายกับใคร แต่ไม่ใช่คนแอนตี้สังคม เพีงแต่ไม่ชอบอะไรที่วุ่นวายเท่านั้นเอง

เวลา 07.00 - 08.59 เป็นคนที่มีบุคคลิกของความเป็นผู้นำ ทำให้ผู้อื่นเชื่อถือได้ง่าย เป็นคนไม่กลัวใคร ชอบทำอะไรเสี่ยงๆ ชอบความท้าทาย เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีความสามารถในการทำงานต่างๆ ให้สำเร็จลุล่วงด้วยดี

เวลา 09.00 - 10.59 เป็นคนที่ค่อนข้างเนี้ยบ ชอบความสะอาดสะอ้าน รสนิยมดี เป็นคนที่สุภาพอ่อนโยน มีมารยาท เข้ากับคนได้ง่ายจัดว่าเป็นคนมีเสน่ห์ทีเดียว เป็นคนที่ค่อนข้างทะเยอทะยานมีเป้าหมายในชีวิต

เวลา 11.00 - 12.59 เป็นคนร่าเริง มีอารมณืขัน อยู่ที่ไหน ก็ได้เฮที่นั่นเป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ไม่ชอบอยู่กับที่ชอบเดินทางชอบการผจญภัย การได้พบเห็นอะไรใหม่ๆ ทำให้มีความสุข เป็นคนมีชีวิตชีวา กระตือรือร้น ไม่จู้จี้ จุกจิก


เวลาเกิดบอกความเป็นตัวคุณเวลาเกิดบอกความเป็นตัวคุณ


เวลา 13.00 - 14.59 เป็นคนที่รักสงบ ไม่ชอบอะไรที่สับสนวุ่นวาย ทำอะไรค่อนข้างระมัดระวังจนบางทีทำให้ชีวิตหมดสนุก เป็นคนที่ซื่อสัตย์ จิตใจดี เป็นคนที่อ่อนน้อม สุภาพไม่ชอบทะเลาะกับใคร มีความประนีประนอมสูงถ้ารักใครขึ้นมาละก็รักจริง ทุ่มเททุกอย่างเพื่อความรัก

เวลา 15.00 - 16.59 เป็นคนที่ทำอะไรตามใจตัวเองอยู่เสมอ ไม่สนใจว่าใครจะคิดอย่างไร มักจะทำก่อนที่จะคิด จึงต้องมีเรื่องปวดหัวอยู่เรื่อยเป็นคนที่ฉลาดไหวพริบดี เอาตัวรอดเก่ง กล้าพูด กล้าทำมีจิตใจที่กล้าแกร่ง เป็นคนที่ดูแล้วค่อนข้างคล่องไปสักนิด แต่เป็นคนที่จิตใจดีทีเดียว ไม่กะล่อนอย่างที่เห็นภาพนอก

เวลา 17.00 18.59 เป็นคนที่ไว้ตัว มีความคิดที่ค่อนข้างก้าวร้าวเชื่อมั่นในตัวเองสูง ชอบทำอะไรตามระเบียบ ค่อนข้างจู้จี้ ขี้บ่นทำอะไรละเอียดถี่ถ้วน ไม่ชอบทำอะไรออกนอกลู่ นอกทางทำงานอย่างจริงจัง มีมาตรฐานในการทำงานที่สูงมากไม่ชอบทำอะไรชุ่ยๆ

เวลา 19.00 - 20.59 เป็นคนขยันขันแข็ง สู้งานหนักไม่ท้อถอย ทำอะไรตรงไปตรงมากล้าพูดกล้าทำ เป็นคนกระตือรือร้นในทุกๆ เรื่อง ไม่ชอบฝันกลางวันชอบทำความฝันให้เป็นจริงมากกว่า ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ใจกว้างเป็นคนที่น่าคบ มีความจริงใจให้กับทุกคน


เวลาเกิดบอกความเป็นตัวคุณเวลาเกิดบอกความเป็นตัวคุณ


เวลา 21.00 - 22.59 เป็นคนไม่ช่างพูด แต่โรแมนติกชอบทำอะไรให้ประหลาดใจ ใจดีพูดจาสุภาพ มีเสน่ห์ ไม่ชอบทำอะไรเร่งร้อน จัดว่าเป็นคนเฉื่อยมีความนุ่มนวลอ่อนโยน

เวลา 23.00 - 00.59 เป็นคนมีชีวิตชีวา ไม่อยู่นิ่ง ชอบท่องเที่ยวในที่แปลกใหม่ชอบทำอะไรเสี่ยงๆ ไม่ชอบอยู่ในกรอบ เป็นคนจิตใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นคนรักอิสระมากไม่ยอมผูกพันธ์กับใครง่ายๆ

เวลา 01.00 - 02.59 เป็นคนใจเย็น แต่ถ้าโกรธจะรุนแรง ทำอะไรเชื่องช้า ทำไปเรื่อยๆแต่เป็นคนที่ร่าเริงเข้ากับคนง่าย

เวลา 03.00 - 04.59 เป็นคนชอบทำอะไรท้าทาย เชื่อมั่นในตัวเองสูง ไม่ยอมแพ้ใครเป็นคนใจกว้างมองโลกในแง่ดี กล้าพูดในสิ่งที่ตัวเองเชื่อค่อนข้างดื้อ แต่รักใครรักจริง แต่เป็นคนตกหลุมรักได้ง่าย

เวลาเกิดบอกความเป็นตัวคุณเวลาเกิดบอกความเป็นตัวคุณ

>>>อ่านเรื่องดวงอื่นๆ ต่อ คลิก!

ขอบคุณที่มาจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Thinkstockphotos.com, www.pinterest.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook