ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี จะประสบความสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังการร่วมลงทุน หรือให้กู้ยืมเงินเพื่อหวังดอกเบี้ย อาจถูกเอาเปรียบ เบียดบัง หรือ ถูกหลอกลวง ..สูญทรัพย์..สูญสิ้น

การงาน เวลาทองผ่านไปแล้ว สัปดาห์นี้ หลีกเลี่ยง และ ระวัง การร่วมงานกับผู้อื่น ตั้งแต่ ...ผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้มีปัญหากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ การติดต่อ เจรจา กับ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ และ เพื่อนร่วมงาน ระวังการสื่อสารไม่ตรงกัน อาจทำให้เข้าใจผิด จากที่รัก ที่เอ็นดู จนหมั่นไส้ ไม่พอใจ ที่อาจส่งผลร้าย เป็นอุปสรรคกับหน้าที่การงานระยะยาวได้

ความรัก รักลำเอียง โลเล ไม่แน่นอน สำหรับชาวราศีตุลย์ที่มีหลายรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังจากรักกลายเป็นแค้น จากคู่รัก เป็นศัตรู ที่อาจทำให้เดือดร้อน เสียหาย เสียชื่อเสียง

ครอบครัว อย่าเอาเป็นอารมณ์ ทำให้เครียด หงุดหงิด กับเรื่องจุกจิกของญาติผู้ใหญ่ หรือ บุตร-ธิดา เพราะอาจทำให้ "บ้าน" ร้อน ไม่มีความสุข

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ไม่ประมาท กับโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ คอเจ็บ ต่อมทอมซิลอักเสบ หอบ หืด

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ ได้มาก...เสียมาก พลิกผันไม่แน่นอน อย่าไว้ใจเชื่อถือข้อมูลจากตำรา ตามทฤษฏีมากนัก จะพังเอาง่ายๆ ...วันที่ 9,10 ระวังอารมณ์ตัวเองอาจทำให้ชีวิตพลิกผันอย่างไม่คาดฝัน

คำแนะนำ ดาวอังคาร โคจรวิปริต พักร องศาในราศีกันย์ ราศีวินาศะของชาวราศีตุลย์ เป็นสัญญาณว่าเป็นระยะควรระวัง...อาจถูกใส่ร้าย นินทา ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย จากศัตรูที่แอบแฝงในคราบมิตร.....ทำดี แต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย ..เพราะ..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook