ผ่าดวง สงกรานต์ The Voice ดาวรุ่งสไตล์ชัดเจน

ผ่าดวง สงกรานต์ The Voice ดาวรุ่งสไตล์ชัดเจน

ผ่าดวง สงกรานต์ The Voice ดาวรุ่งสไตล์ชัดเจน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงกรานต์ The Voice หรือ รังสรรค์ ปัญญาเรือน หนุ่มลำปางที่ย้ายมาอยู่นครราชสีมา สงกรานต์เป็นคนที่มีใจรักในเสียงเพลงหลงใหลการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจมาตั้งแต่เด็ก และมีโอกาสได้ตั้งวงดนตรีกับเพื่อนๆ ตั้งแต่สมัยมัธยมในชื่อวง "The Bantam" 

แต่ด้วยเส้นทางชีวิตของเขาจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบที่ราบรื่นต้องผ่านชีวิตที่ยากลำบากทั้งพ่อค้าชายลูกชิ้นและงานอื่นๆ ที่ทำมาก็ไม่ได้ทำให้เขาย่อท้อต่อความฝัน เพราะการร้องเพลงคือสิ่งที่เขารักและทำให้เข้าก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในราย เดอะวอยซ์ (The Voice)

สงกรานต์ The Voiceสงกรานต์ The Voice

สงกรานต์ตัดสินใจเข้ามาแข่งขันในรายการ "เดอะวอยซ์ The Voice" โดยที่เข้าไม่รู้ตัวเลยว่านั่นคือจุดเริ่มต้นของเส้นทางการเป็นนักร้องของเขาจนทำให้เขาได้มีผลงานและแฟนคลับที่ชื่นชอบมากมายขนาดนี้

สงกรานต์ ได้รับรางวัลชนะเลิศในการแข่งขันจากเวที The Voice Thailand Season 2 โดยการดูแลของ โค้ช "แสตม์ อภิวัชร์" ด้วยเอกลักษณ์ที่เป็นตัวของตัวเองทำให้ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมหลายคนถึงได้หลงรักสงกรานต์เข้าอย่างจัง ไม่ว่าจะด้วยภาพลักษณ์และความมีสไตล์ที่โดดเด่นชัดเจนนั่นเอง

สงกรานต์ The Voiceสงกรานต์ The Voice

นอกจากนี้ด้วยท่าทางเอกลักษณ์ที่ดูเท่ และน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์เรียกได้ว่าถ้าได้ยินต้องรู้แน่ว่านี่คือสงกรานต์ เดอะวอยซ์ เขาจึงถูกเลือกให้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ยุทธหัตถี ในชื่อ เพลงสมรภูมิสุดท้าย ยิ่งตอกย้ำความดังของสงกรานต์ขึ้นอีกเป็นทวีคูณ

มาในวันนี้เส้นทางข้างหน้าของสงกรานต์จะเป็นอย่างไรไม่มีใครตอบได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องของดวงชะตาในช่วงนี้ Sanook! Horoscope บอกได้คำเดียวว่า ดังแน่นอน!

สงกรานต์ The Voiceสงกรานต์ The Voice

สงกรานต์ หรือ รังสรรค์ ปัญญาเรือน เกิดเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2532 เป็นคนราศีเมษ

พื้นฐานดวงของสงกรานต์ เป็นคนที่มีไหวพริบปฏิภาณดีเยี่ยม เป็นคนตรง แต่ตรงเกินไป ในลักษณะที่แข็งกร้าว วู่วามหุนหันพลันแล่น ไม่ค่อยจะยอมลงให้กับใคร โดยรวมแล้วดวงชะตาของสงกรานต์อยู่ในเกรฑ์กลางๆ หากจะปรับให้ดวงโดดเด่น ก็จะต้องเข้มงวดกับการใช้อารมณ์ พยายามหัดเป็นคนใจเย็น จะประสบความสำเร็จและได้ดีในทุกๆ ด้าน แต่ดวงชะตามักจะมีเคราะห์ เกี่ยวกับอุบัติเหตุที่จะต้องระวังเป็นพิเศษในช่วงนี้


กราฟชีวิต สงกรานต์ The Voice

กราฟชีวิตสงกรานต์ The voiceกราฟชีวิตสงกรานต์ The voice

จากกราฟชีวิตของสงกรานต์จะเห็นได้ว่าบริวารสัมพันธ์กับความสุข เส้นกราฟบริวารอยู่สูงในขั้นความสุข แน่นอนว่าความสุขที่สงกรานต์จะได้รับเกิดจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน (เพื่อนร่วมงาน) รวมไปถึงเหล่าบรรดาแฟนคลับที่คอยติดตามผลงานของเขาอยู่ก็ต่างคอยเป็นกำลังใจให้เขา เป็นแรงผลักดันให้มีผลงานดีๆ ออกมาให้เห็นกันบ่อยๆ 

รวมไปถึงบริวารคนรอบตัวเหล่านี้จะนำงานมาให้ทำให้ในช่วงนี้งานอาจจะเข้ามางานล้นมือ ถือเป็นช่วงเวลาโอกาสเหมาะที่จะเรียกเงินเรียกทรัพย์เข้ากระเป๋า แต่ก็อย่าหักโหมมากเกินไป เพราะจากดวงมีโอกาสเจ็บป่วยอยู่บ้างเช่นกัน ก็คงไม่แปลกถ้าจะทำงานหนักมากเกินไปจนลืมดูแลร่างกาย สุขภาพก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน

สงกรานต์ The Voiceสงกรานต์ The Voice

....สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับหนุ่มเฟี้ยวหนวดงามคนนี้ก็อย่าลืมติดตามผลงานของหนุ่มสงกรานต์กันต่อไปเรื่อยๆ นะคะ เราเชื่อว่าหนุ่มคนนี้จะต้องมีผลงานดีๆ ออกมาให้เราได้ชมกันอีกเรื่อยๆ แน่นอน 

>>>อ่านเรื่องดวงดาราคนอื่นๆ ต่อ คลิก!

เรียบเรียงข้อมูลโดย ทีมงาน Sanook! Horoscope
ขอบคุณข้อมูลจาก Instagram : @songkarn_pyr

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook