ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้มีได้หลายทาง...งานทำเงิน, ติดต่อพบปะมิตรสหาย หรือ เดินทางไกลไปต่างจังหวัดและต่างประเทศ แต่ยังควรระวัง เตรียมพร้อมกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นกะทันหัน ที่อาจทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน มีโอกาสเริ่มต้นที่จะเปลี่ยนแปลง เพื่อนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า เจริญรุ่งเรืองขึ้น....โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน หรือ ผู้ที่กำลังหางาน...งานใหม่ ตำแหน่งใหม่ รออยู่แล้ว เป็นระยะที่ติดต่อ ขอความช่วยเหลือ จาก ผู้ใหญ่ ก็จะมีโอกาสได้ดังที่หวัง แต่สำหรับมิตรสหาย ..ไม่มีของฟรี ต้องมีสิ่งแลกเปลี่ยน..ระวังด้วย!!

ความรัก ความรักราบรื่น รื่นรมย์ สำหรับชาวราศีสิงห์ผู้รู้จักรัก รู้จักความพอดีของชีวิต การท่องเที่ยวเดินทาง ยังมีเกณฑ์ทำให้ความรักที่เคยชืดชา สดใส มีพลังขึ้น แต่สำหรับคนโสด จิตใจที่มุ่งมั่นทำงาน หาเงิน อาจทำให้รักที่ลอยมา ..ลอยเลยไป

โชคลาภ ดาวบาปเคราะห์ ยังโคจรวิปริต พักรองศา ในเขตราศีที่มีผลต่อการเงินของชาวราศีสิงห์ จึงควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก และยังอยู่ในระยะระวังอุบัติเหตุ เงินหาย ถูกจี้ปล้นโดยเฉพาะจากการเดินทางด้วย ...วันที่ 4,5,6 ระวังอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว อาจเป็น
อุปสรรคกับความสำเร็จที่คาดว่าจะได้รับ

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook