ผ่าดวง ใบเตย อาร์สยาม VS เปิ้ล ไอริณ

ผ่าดวง ใบเตย อาร์สยาม VS เปิ้ล ไอริณ

ผ่าดวง ใบเตย อาร์สยาม VS เปิ้ล ไอริณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ใบเตย อาร์สยาม" นักร้องลูกทุ่งสาวฉายา สั้นเสมอหู ที่เรียกได้ว่ามีข่าวคราวมาให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกันอยู่ประจำไม่ตกกระแสเลยก็ว่าได้ ยิ่งช่วงนี้กระแสแรงต่อเนื่องจากกรณีที่แฟนหนุ่ม "ดีเจ แมน" ร่วมแสดงหนังในฉากเร้าร้อนสุดสยิวกับ "เปิ้ล ไอริณ" เกิดเป็นประเด็นว่าสาวใบเตยไม่ปลื้ม ซึงใครที่ตามข่าวก็คงจะทราบกันดี

ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

จนมาตอนนี้เรื่องราวปะทะคารมกันระหว่างสองสาว ใบเตย และเปิ้ล ไอริณ โดยกระแสข่าวก็ยังคงมีมาอย่างต่อเนื่องล่าสุดกับกรณีที่ สาวใบเตย ขอถอนตัวจากการแสดงภาพยนตร์ที่มี เปิ้ล ไอริณ ร่วมแสดงด้วย โดยทีทางผู้ใหญ่ไม่ได้บอกเอาไว้ ทำให้นักร้องลูกทุ่งสั้นเสมอหู ขอถอนตัวถ้าเปิ้ลแสดง ทางผู้จัดจึงต้องขอถอนตัวเปิ้ลออกจากภาพยนตร์เรื่องนั้น จนเป็นเรื่องเป็นราวทำให้สาวใบเตยไม่สบายใจยอมถอนตัวไม่ร่วมแสดงด้วยเช่นกัน

....เอาเป็นว่าวันนี้ Sanook! Horoscope ขออนุญาติผ่าดวงนักร้องสาวสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ให้รู้กันไปเลยว่าช่วงนี้ดวงชะตาเป็นอย่างไรกันบ้าง

ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

สุธีวัน ทวีสิน (ใบเตย) หรือที่รู้จักในชื่อ ใบเตย อาร์สยาม เกิดวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2531 ปัจจุบันอายุ 26 ปี เป็นคนราศีมีน

พื้นฐานดวงของใบเตยเป็นคนมีเสน่ห์ สดใส ร่าเริง มีนํ้าใจไมตรี เป็นคนที่มีความแข็งแรงถือว่าเป็นพรอันประเสริฐ แต่ในด้านจิตใจนั้นค่อนข้างจะหวั่นไหวเปราะบาง คล้อยตามคนอื่นง่าย แม้ภายนอกอาจจะดูก้าวร้าวแข็งกระด้างแต่จิตใจอ่อนไหวง่ายเสียเหลือเกิน โดยรวมแล้วดวงชะตาอยู่ในระดับกลางๆ  หากจะปรับดวงให้โดดเด่นสดใส ก็จะต้องมีความหนักแน่น และมีความคิดเป็นของตัวเอง ให้มากขึ้นอีกสักหน่อยก็จะช่วยให้ดวงชะตาดีขึ้นค่ะ

กราฟชีวิตใบเตย อาร์สยาม


จากกราฟชีวิต จะเห็นได้ว่าช่วงนี้ดวงอยู่ในนรกภูมิเรียกได้ว่ามีศัตรูรอบด้านไม่ว่าจะมาจากทางบริวารเพื่อนร่วมงานคนรอบตัว ตลอดจนคู่ครองคนรักที่นำคนไม่หวังดีมาสู่ตัวใบเตยเอง โดยหลักๆ อาจจะมาจากเรื่องของการงาน ซึ่งอาจจะขัดผลประโยชน์ ทำให้การงานติดขัดไม่ราบรื่น แต่สักพักก็จะผ่านไป ขอให้ใช้สติในการดำเนินชีวิตก็จะพ้นทุกข์ตรงจุดนี้ไปได้

ส่วนเรื่องรักๆ ใคร่ๆ คงเป็นที่ทราบกันดี ว่าสาวเจ้าควงดีเจแมน มาน้านนาน มีภาพสวีทที่นั่นที่นี่มาให้แฟนคลับได้อิจฉากันอยู่เป็นประจำ ก็คงไม่แปลกอะไรถ้าดวงในเรื่องของความรักของใบเตยจะสดใสปิ๊งปั๊งซะเหลือเกิน

เอาเป็นว่ายังไงก็ตามต่อให้จะเจอข่าวคราวไม่ค่อยจะสู้ดี มีอุปสรรคต่างๆ มากมาย งานเข้าไม่เว้นแต่ละวัน แต่เรื่องความรักแฮปปี้อยู่ดีมีสุขก็ถือเป็นเรื่องราวดีๆ นะคะ....

......มาต่อกันที่ดวงของดาราสาวทรงโต เปิ้ล ไอริณ

ไอริณ ศรีแกล้ว หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ  เปิ้ล ไอริณ  เป็นนักแสดง นักร้อง พิธีกร โด่งดังจากการแสดงละครและเล่นหนัง เธอได้รับฉายาว่า "ดาราสาวทรงโต" ก็แหม....แค่เห็นก็หุ่นของเธอก็ไม่ต้องบอกถึงคำบรรยายที่มาของฉายากันแล้วนะคะ เอาเป็นว่าเราขอพักเรื่องหุ่นสุดเซ็กซี่ของเปิ้ลเอาไว้ก่อนมาว่ากันที่เรื่องของดวงชะตาเธอกันบ้าง

แม้ตัวเปิ้ลเองจะไม่ได้มีงานอะไรที่โดดเด่นแต่เธอก็สามารถครองตำแหน่งดาราที่อยู่ในวงการมานานอีกคนหนึ่ง โดยตลอดระยะเวลาที่เธอได้อยู่ในวงการบันเทิงมา เปิ้ล มักจะมีข่าวคราวออกมาเป็นระยะๆ โดยทุกครั้งที่มีข่าวเธอก็จะกลับมาดังทุกครั้ง

จนบางกระแสก็พูดกันว่าเธอชอบเกาะกระแสข่าว จนล่าสุด กรณีที่เกิดการปะทะกับนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม จนเป็นข่าวใหญ่ครึกโครมดูท่าจะว่าจบไม่สวย ทำให้เป็นอีกหนึ่งกระแสที่หลายคนจับตามองอยู่

 

เปิ้ล ไอริณเปิ้ล ไอริณ

.....ลองมาดูกันสิว่า ในวันนี้ดวงของ เปิ้ล ไอริณ จะเป็นอย่างไรกันบ้าง ทำไมถึงเจออุปสรรคขัดขวางบ่อยในช่วงนี้

เปิ้ล ไอริณเปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ เกิดวันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2523 ปัจจุบัน อายุ 34 ปี เป็นคนราศีกุมภ์ 

พื้นฐานดวงของเปิ้ล เป็นคนมีความความหนักแน่น และเด็ดเดี่ยวเอาจริงเอาจัง ขยันขันแข็งจนเกินไป ดวงชะตาจัดว่าดี แต่ควรระมัดระวังเรื่องการ คบคน และเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง อย่าแข็งกระด้างมากเกินไป อ่อนโยนบ้างสักเล็กน้อยก็จะทำให้ดวงชะตาดีขึ้นกว่านี้

กราฟชีวิต เปิ้ล ไอริณ

กราฟชีวิต เปิ้ล ไอริณ กราฟชีวิต เปิ้ล ไอริณ

จากราฟชีวิต เปิ้ล ไอริณ จะเห็นได้ว่า เรื่องของการงานลาภยศต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้จะมาพร้อมศัตรู จะถูกทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงจากคนไม่หวังดี หรืออาจถึงขั้นรุนแรงโดนปั่นหัวจนคุณไม่มีที่ยืนเลยก็เป็นได้ ยังไงช่วงนี้แนะนำให้เปิ้ลต้องใจเย็นๆ จะคิดจะทำอะไรให้มีสติให้มากๆ เข้าไว้แล้วจะดีเอง

แต่แม้เรื่องราวแย่ๆจะเกิดขึ้นกับเปิ้ลแต่ในอนาคตอันใกล้นี้ดวงความรักของเปิ้ลจะสดใส อาจจะได้พบรักได้เจอคู่ครองและที่ดีไปกว่านั้น คนผู้นี้จะมาพร้อมกับงานชิ้นใหญ่ แฮปปี้กันไปอีกนาน สมหวังทั้งงานสมหวังทั้งคู่ครอง

.....ไม่ว่าบทสรุประหว่าง เปิ้ล ไอริณ ใบเตย จะเป็นอย่างไร ก็ขอให้แฟนคลับที่คอยเป็นกำลังใจทั้ง ตัวเปิ้ล ไอริณ และ ใบเตย เป็นกำลังใจให้ทั้งสองสาวกันต่อไป และเชื่อว่าทุกคนต่างก็รอชมผลงานดีๆ ของทั้งคู่อยู่อย่างแน่นอนค่ะ.....

เรียบเรียงโดย Sanook! Horoscope
ขอบคุณภาพจาก instagram : @baitoey_rsiam, @ple_irin

>>>อ่านเรื่องน่าสนใจอื่นๆ ต่อด้านล่าง<<<

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook