ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 พฤษภาคม - 1 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังถูกหลอกลวง ฉ้อโกง จาก "คนใกล้ชิด" และภาระหนี้สินที่ติดพันคั่งค้าง อาจทำให้การเงินติดขัด เดือดร้อนได้

การงาน ธุรกิจสิ่งพิมพ์ หรือ กิจการที่ต้องเดินทาง เคลื่อนที่ ค้าขายแผงลอย อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับผู้ที่จะลงทุน เริ่มโครงการใหม่ กับหุ้นส่วน ให้ระวังงบประมาณบานปลาย การเงินรั่วไหล ที่เกิดจากทุจริต ฉ้อโกง ด้วย และสำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจได้รับข้อเสนอให้โยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่ง พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจด้วย

ความรัก การเดินทาง พบปะสังสรรค์ญาติพี่น้อง หรือสื่อสารในโลกออนไลน์ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่ความจริงใจระหว่างกัน จะช่วยสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ควรหลีกเลี่ยงเรื่องลงทุนหาผลประโยชน์ร่วมกัน หรือ ให้กู้ยืม เพราะ อาจทำให้มีปัญหา หวาดระแวง ไม่ไว้ใจกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะขัดแย้งทะเลาะวิวาทในเรื่องเงินทองกับญาติพี่น้อง อาจทำให้เสียญาติได้ในระยะนี้ ควรหลีกเลี่ยง

โชคลาภ ดาวบาปเคราะห์ยังโคจรวิปริต พักรองศา ในเขตราศีที่มีผลกระทบในเรื่อง "เสี่ยง" ของชาวราศีกุมภ์สูงมาก ควรหลีกเลี่ยง การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ ควรจะเปลี่ยนแปลง ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ให้สดใส และ "ดูดี" อย่างเช่นซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้แปลกตาจากเดิม ก็จะมีส่วนช่วยส่งเสริมชาวราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้นประสบความสำเร็จทั้งการเงิน การงาน และความรัก ในปีนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook