ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 พฤษภาคม - 1 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน อาจมีโชค ได้ลาภ จากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ แต่ให้ระวังการลงนามสัญญา มีโอกาสถูกหลอกลวง ฉ้อโกง ได้

การงาน เป็นระยะที่มนุษย์เงินเดือนที่ทำงานในหน่วยงาน หรือ องค์กรขนาดใหญ่จะมีโชค ได้ลาภ ..ตามนาย... อาจได้เลื่อนขั้น ขึ้นเงินเดือนเป็นพิเศษ แต่ควรระวัง ลูกน้อง บริวารผู้ใต้บังคับบัญชา ไม่ควรไว้ใจถึงขนาดมอบอำนาจให้กระทำการแทน เพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหา เป็นคดีความได้

ความรัก เป็นระยะเวลาที่จะเหมาะจะสร้างครอบครัวสำหรับความรักที่มีมายาวนาน และสำหรับคนโสดที่แสนเหงา มองหาให้ดี ๆ ..เนื้อคู่อาจอยู่ประตูถัดไป...จากบ้านใกล้เรือนเคียง หรือ ทำงานในอาคารเดียวกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังขัดแย้งกับญาติพี่น้อง ในเรื่องทรัพย์สินเงินทอง ที่อาจลุกลามใหญ่โตจนเป็นคดีความกันได้

โชคลาภ ยังควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางไกล ...ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ ได้มาก-เสียมาก ควรพิจารณาตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจ ก่อนจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook