คนอวดผีย้อนหลัง วันที่ 21 พฤภาคม 2557

คนอวดผีย้อนหลัง วันที่ 21 พฤภาคม 2557

คนอวดผีย้อนหลัง วันที่ 21 พฤภาคม 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


รายการคนอวดผีตอนล่าสุด 21 พฤษภาคม 2557 "งูอาฆาต"

เริ่มต้นรายการด้วยเคล็ดลับเสริมดวงในปีชงโดย "ริว จิตสัมผัส"


คนอวดผีย้อนหลัง คนอวดผีย้อนหลัง


ในปีนี้ปีม้าหรือปีมะเมีย ซึ่งเป็นหนึ่งในปีชง จะเห็นได้ว่า "ม้า" เป็นตัวแทนของพาหนะ สิ่งที่ต้องระวังคืออุบัติเหตุที่เกิดจากรถยนต์ ตลอดจนไปถึงเรื่องของธรุกิจสำหรับคนที่เกิดในปีม้า ม้ามี 4 ขา ดังนั้นการจะทำธุรกิจควรจะต้องลงทุนให้ครบ 4 คนถึงจะรุ่ง

คนอวดปีคนอวดปี

 Clip Battle

เริ่มต้นด้วย ช่วง Clip Battle ในวันนี้คลิปที่ชนะเป็นของ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" เพราะความน่ากลัวของคลิปทำเอาสองพีธีกรอย่าง ตั๊ก บริบูรณ์และป๋อง กพล ถึงกับกลัวจนต้องบอกให้ปิดคลิปกลางรายการ ว่าแต่คลิปที่ว่าจะน่ากลัวขนาดไหน ดูภาพประกอบกันแล้วก็คงไม่ต้องบรรยาย

คนอวดผีคนอวดผี

ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี "งูอาฆาต"

ต่อกันด้วย ช่วงศุนย์บรรเทาทุกผี เสนอตอน "งูอาฆาต" หลังจากที่เป็นข่าวว่ามีบ้านหลังหนึ่ง ในจังหวัดสุพรรณบุรี "โดนงูล้อมบ้าน" โดยเหตุเกิดขึ้นในวันที่ 13 เมษายน 2557 มีงูเห่าได้เข้ามาในบ้านของสองสามีภรรยา สามีจึงตีงูเห่าตัวนั้นจนตาย

คนอวดผีคนอวดผี

หลังจากนั้นวันถัดมาในวันที่ 14 เมษายน งูเห่าได้เข้ามาในบ้านอีกครั้ง สามีจึงกำลังจะตีแต่ในขณะที่กำลังจะตี มือก็หมดแรงอย่าไม่มีสาเหตุ งูเห่านั้นจึงกัดคนที่เป็นสามี จากนั้นสามีก็เข้าโรงพยาบาลและได้ฝันว่ามีงูเห่ากำลังแผ่แม่เบี้ยมาล้อมบ้าน

จากความฝันนั้นทางผู้ที่เป็นสามีได้ไปทำบุญเพื่ออุทิศส่วนกุศลเพราะคิดว่างูเห่าอาฆาตหลังจากที่ไปตี แต่ตอนที่ทำบุญได้จุดธูปแล้วมีธูป 1 ดอกไหม้ไปได้ครึ่งเดียว ทางผู้ที่เป็นภรรยาได้คิดว่าเป็นเพราะงูไม่รับส่วนบุญที่ขอขมาไป

คนอวดผีคนอวดผี

หลังจากวันนั้นงูเห่าก็ได้เข้ามาในบ้านเรื่อยๆ โดยบริเวณที่งูขึ้นมามากที่สุดคือ ศาลพระภูมิ....สองสามีภรรยาก็ได้ตีงูเห่าเหล่านั้น ตั้งแต่วันที่ 13 - 26 เมษายน สามีภรรยาคู่นี้ฆ่างูไปแล้วถึง 32 ตัว

คนอวดผีคนอวดผี

ซึ่งทางริวจิต สัมผัส ได้ช่วยบรรเทาทุกข์ให้โดยเตือนว่า 2 สามีภรรยากำลังทำ "กรรมใหญ่" โดยการทุบตีงู และผู้ที่เป็นสามีคือผู้ที่ตีเป็นส่วนใหญ่รวมกับเกิดในปีชง ต้องระวังเรื่องอัมพฤกษ์ อัมพาต เค้าคือเจ้ากรรมนายเวร ต่อให้ทำอย่างไรก็หนีไม่พ้น

คนอวดปีคนอวดผี

ท้าผี ปีชง

และมาถึงช่วงที่หลายคนรอคอย ช่วงล่าท้าผี ปีชง ดาราที่มาร่วมกับเราคือ เชน ธนา กับ รัน ณัทธมนกาญจน์ ที่เกิดปีชวด ชงเต็มๆ ซึ่งสถานที่ที่จะมาล่าท้าผีกันในวันนี้ คือ ค่ายลูกเสือในต่างจังหวัด ที่มีเหตุการณ์ในอดีตอันน่ากลัว! ทำเอา 2 ดารารับเชิญของเราสยองไปตามๆ กัน

ท้าผี ปีชงท้าผี ปีชง

ท้าผี ปีชงท้าผี ปีชง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook