หมอปลาย ดูดวง เผยคำทำนายใหม่

หมอปลาย ดูดวง เผยคำทำนายใหม่

หมอปลาย ดูดวง เผยคำทำนายใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสียงกระซิบจากยมบาลผ่าน "หมอปลาย"ณวรชา พินิจโภคากร" เตือนภัยหายนะครั้งใหม่ใกล้จะเกิดขึ้นแล้ว!

หมอปลาย ณวรชา หมอปลาย ณวรชา


"หมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร" หมอดูชื่อดังในโลกในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ผู้ที่เคยทำนายไว้ว่าจะ เครื่องบินหายสาบสูญ และมีเรือขนาดใหญ่สีเทาประสบเหตุทางน้ำ

ซึ่งหลังจากต่อมาไม่นานก็ได้เกิดเหตุรุนแรงเครื่องบิน เครื่องบิน MH370 หายสาบสูญ และเหตุทางน้ำที่ประเทศเกาหลีเกิดความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ นั่นก็คือ เรือเฟอร์รี่ข้ามฟากที่ชื่อว่า เซวอล (Sewol) ได้เกิดอุบัติเหตุและเริ่มจมลง หลังออกจากชายฝั่ง  เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2557 ส่งผลให้ชื่อของ หมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร หมอดูจิตสัมผัส กลับมาเป็นที่สนใจในโซเชียลเน็ตเวิร์กอีกครั้ง

หมอปลาย ณวรชา หมอปลาย ณวรชา

จนกระทั่งมาในวันนี้ ทางรายการวู้ดดี้ ได้เชิญ "หมอปลาย" มาออกรายการเพื่อไขข้อข้องใจในหลายๆ ประเด็นเกี่ยวกับตัวเธอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับที่เธอสามารถพูดคุย สื่อสารกับ "ยมบาล" พร้อมกับคำทำนายใหม่ที่ทำเอาหลายคนอาจจะช็อค!ได้

หมอปลายได้เล่าถึงเรื่องราวของตัวเธอที่สามารถสัมผัสถึงท่าน หรือ ยมบาล ว่าเห็นและสัมผัสได้ตั้งแต่อายุ 12 ซึ่งตอนแรกก็ไม่รู้ว่าสิ่งนั้นเป็นผีหรือเทพ แต่เนื่องจากตัวเธอเองเป็นคนประเภท "ไม่เชื่อและลบหลู่" จึงท้าทายให้ท่านออกมาปรากฏตัว

จากนั้นเธอก็เป็นผู้ถูกเลือกจากท่านยมบาล ให้เป็นผู้ส่งสารในการทำนายเหตุการณ์หรือเรื่องราวต่างๆ ในอนาคตจากท่านให้แก่ผู้อื่นได้รู้ในฐานะ "หมอดู" และนับจากนั้นหมอปลายจึงเรื่องเส้นทางการดูดวงอย่างเต็มตัวเป็นต้นมา

จากนั้นก็ย้อนกลับไปถึงประเด็นเรื่องที่ เครื่องบิน MH370และเรือเซวอล จมลง และเธอยังกล้าท้าด้วยว่าหากอยากหาซากให้ครบ เธอท้าให้เอาตัวเธอไปทำพิธีรับรองหาเจอแน่นอน!!

พร้อมกับเตือนเรืองแผ่นดินไหวที่จะเกิดขึ้นในแถบภาคเหนือ ไม่เกินเดือน 7 ส่งผลให้มีคนเสียชีวิตอย่างแน่นอน และหลังจากเหตุการณ์เดือน 7 ผ่านไปจะมีเหตุการณ์คล้ายๆ "สึนามิ" แต่ไม่รุนแรงเท่าครั้งที่ผ่านมา และนับจากนั้นไป 4 - 5 เดือน จะมี สึนามิ ครั้งใหญ่กว่าเดิมถึง 3 เท่า เกิดขึ้น.....

จนมาถึงประเด็นฮอตคือเรื่องของการเปิดนรก วู้ดดี้ได้ขอให้หมอปลายทำการเปิดนรก และเล่าเรื่องราวที่เธอเห็นให้ฟัง ซึ่งหมอปลายได้เล่าว่า ในอีก 78 ปี ข้างหน้า แผนที่โลกเปลี่ยนไปเหลือพื้นดินน้อยมาก เกิดเป็นน้ำหรือพื้นที่หย่อมๆ เพราะเกิดการทรุดตัวหรืออธิบายให้เข้าใจง่ายๆ คือ "โลกแตก"

นอกจากนี้ยังทำนายถึงเหตุการณ์ "ดินสาม ไฟสอง น้ำสาม" ซึ่งจะเป็นเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต.....และสุดท้ายหมอปลายก็ได้ทิ้งข้อคิดไว้ว่า ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้จากการกระทำของมนุษย์ มนุษย์ควรจะ "ระวัง ป้องกัน ไม่ประมาท"


หมอปลาย ณวรชา หมอปลาย ณวรชา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook