ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 พฤษภาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน อาจโชคดี มีลาภ จากการติดต่อ สังสรรค์กับ ญาติพี่น้อง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเดินทางไปต่างจังหวัด อาจเจออุบัติเหตุ หรือ เหตุที่ทำให้เสียเงินจำนวนมากโดยไม่คาดคิด

การงาน การเจรจา ติดต่อ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะในเรื่องขอความช่วยเหลือ ..ลงทุน ทำโครงการ หรือ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เพราะมีโอกาสสูงที่จะได้ดังที่หวัง แต่ให้ระวัง ..พูดหนเดียวรู้เรื่อง ไม่ควรตามตื๊อ เร่งเร้า เร่งรัด เพราะอาจทำให้หงุดหงิด รำคาญใจกัน จนสิ่งที่ชาวราศีพิจิกหวังที่จะได้...ถูกปฏิเสธ

ความรัก มีความสุขกับความรักที่เพิ่งเริ่มต้นได้อย่างสดใส แต่ระวังอารมณ์หวั่นไหว หวาดระแวง เอาจริงเอาจังมากเกินไป จน..น่าเบื่อ อาจทำให้ความรักที่เพิ่งเริ่มต้นด้วยดี ปิดท้ายด้วยการร้างลา แบบ ทนไม่ไหว....

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ ในระยะนี้ โดยเฉพาะในเรื่องการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย และ ติดเพื่อน

สุขภาพ ทุ่มเทให้กับงาน เครียด มากเกินไป อาจทำให้ร่างกายอ่อนล้า ทรุดโทรม จนล้มป่วยได้... อย่าประมาท หาเวลาพักผ่อนให้มากขึ้น

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี และยังอยู่ในระยะได้มาก..เสียมาก ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ แน่ใจก่อนที่จะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook